“จอย ติตัส” สุดทน! ถูกวิจารณ์รูปร่าง แถมแนะนำแปลก ฟาดกลับไม่ชอบก็ลบเพื่อนไป

มีเรื่องให้ต้องปวดหัว สำหรับอดีตนางแบบดัง “จอย ติตัส” ที่ไม่ไหวจะทน หลังเจอคอมเมนต์จากเพื่อนในเฟสบุ๊กโพสต์วิจารณ์รูปร่างบ่อย ๆ พร้อมกับแนะวิธีผอมแบบแปลก ๆ จนเจ้าตัวหมดความอดทนเลยต้องออกมาโพสต์ฟาดกลับ “จะประสาทกินตายค่ะ มีเพื่อนเข้ามา comment บอกจอยอ้วนมากขอบอกในที่นี่นะคะ จอยอายุเยอะแล้วมีลูกผ่านมาถึง 4 คนร่างกายจะเป็นเหมือนเดิมไม่ได้และไม่สบายมากลำไส้ผิดปกติร่างกายถึงเป็นแบบนี้ไม่มีใครอยากเป็นแบบนี้นะคะ ส่วนการที่มาคอมเมนต์ว่าคนนู้นคนนี้ เขาอ้วนดูไม่ดีช่วยกรุณาดูตัวเองก่อนนะคะไม่ชอบขอบคุณนะคะ comment ได้แต่ช่วยพูดให้มันดีๆหน่อย ปล ถ้าไม่ชอบไม่ต้องมาดูไม่ต้องมาเป็นเพื่อนจอยช่วยลบออกจากเพื่อนไปเลยนะคะจอยเป็นแบบนี้ดีที่สุดแล้วมันชีวิตของจอย
อีกอย่างนึงนะคะที่คุณมาแนะนำให้จอย สูบxxxxไปตลอดชีวิตแล้วจะผอมลงมันเป็นอุปนิสัยของแต่ละคนนะคะจอยไม่เสพสิ่งเสพติด นะคะขอบคุณ นะคะที่แนะนำแต่มันก็แปลก ๆ นะคะการที่แนะนำแบบนี้”


“อ้าวทำไมรีบออกจากเพื่อนจอยล่ะจอยไปทำอะไรให้เหรอจอยไม่ได้อ้วนสักจนแบบว่า 300 โลน่ะ ทำนิสัยเหมือนกันหน้าตัวเองเลย
“มันผิดหรอคะที่จอยอ้วนแบบนี้จอยเกือบตายเพราะการที่จอยผอมมากอย่ามาบูลลี่กันให้มากนะคะไม่ชอบ”

ทำเอาแฟนคลับหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวจอยให้สู้ ๆ และไม่ต้องไปสนใจ “เป็นกำลังใจให้พี่จอยนะคะ สุขภาพแข็งแรง มีความสุขกับการใช้ชีวิตเป็นพอค่ะ อย่าไปสนใจคำพูดที่มันบั่นทอนสุขภาพจิต เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ”, “ช่างเขาค่ะพี่จอยอย่าไปคิดตามคำพูดเขาตัวเราคือเราและเรามีความสุขของเราค่ะ”, “อย่าได้แคร์ค่ะคุณจอย อ้วน ผอม ไม่ได้วัดคุณค่าความดี และ ความสามารถของมนุษย์”:-ไนน์เอ็นเตอร์


เข้าชม 585 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม