“ลุลา” รับเคยท้อจนหมดไฟทำเพลง ขอบคุณโลกมุมลบ ที่ส่งพลังบวกกลับมาสู้ต่อ

ฝากผลงานเพลงสุดไพเราะไว้มากมายให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน แต่หลังจากออกอัลบั้ม Levitate เมื่อปี 2561 แฟน ๆ ก็มักจะได้เห็นผลงานเพลงของนักร้องสาวเสียงหวาน “ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย”ในรูปแบบของการไปแจมกับศิลปินคนนั้นที คนนี้ที และไม่มีผลงานเดี่ยวของตัวเองเลย ล่าสุด “ลุลา” ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเล่าถึงเหตุที่ไม่ออก single ใหม่ของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @lulaandlulis ระบุว่าช่วงที่ผ่านมามีหลายเหตุการณที่ทำให้เจ้าตัวรู้สึกเสียสูญ สิ้นหวัง และท้อใจ จนไม่อยากทำอะไร โชคดีที่ปีนี้ได้เจอเพื่อนร่วมงานที่คุยกันเข้าใจ ทำให้มีกำลังใจกลับมาทำเพลงอีกครั้ง และเตรียมที่จะปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้ได้ฟังกัน


โดย “ลุลา” เผยว่า “🎤 อัลบั้ม Levitate ออกเมื่อปี 2561 แล้วลุลาก็ไม่ออก single ใหม่ของตัวเองอีกเลย มันมีหลายอย่างหลายเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงนั้น ยอมรับว่าเสียสูญ สิ้นหวัง แล้วก็ท้อใจ”
.
“🎧 ตัดภาพมาที่ปี 2564 อยู่ดี ๆ ก็ค้นเจอคนเพื่อนร่วมเคียงข้าง ร่วมคิด คุย เข้าใจ และรักในสิ่งที่เราเป็น ทำให้รู้สึกมีกำลังใจ มีความคิดบรรเจิด พร้อมจะลุยงานที่เรารักต่อในแบบของเราเอง เพราะเราเป็นคนมองโลกในแง่ร้าย จึงมีพลังบวกที่ผลักเรามาได้ถึงทุกวันนี้
.
“🎹 เลยอยากจะบอกทุกคนว่า ไม่ว่าคุณจะชอบเราในด้านไหน อยากให้รอคอยเพลงใหม่ของเราด้วย ในรอบ 3 ปีที่ทุกข์ทนของเรา ปีนี้อาจจะหนักทุกข์เหนื่อยยากที่สุด แต่เราอยากทำให้ทุกคนมีรอยยิ้มที่มุมปากขึ้นได้สักนิด ถึงแม้เธอจะทุกข์ใจแค่ไหนก็ตาม ตามหาสุขเล็กสุขน้อยตามทางของเธอเถิด นั่นแหละที่เราอยากมอบให้ เพราะถ้าเธอมีความสุข เราก็สุขด้วยนะ 🖤”
.
ซึ่งก็มีเพื่อนศิลปินดาราและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและบอกว่ารอฟังผลงานใหม่ ๆ ของนักร้องสาวกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,413 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม