“เฟิร์น นพจิรา” มอบสิ่งของจำเป็น ให้เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกระจกเงา ใช้ดูแลผู้ป่วยโควิด

อีกหนึ่งนางเอกน้ำใจงามที่ออกมาปันน้ำใจช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่จิตอาสา และประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19
อย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เฟิร์น นพจิรา” ที่ล่าสุดได้ร่วมกับเพื่อน ๆ บริจาคถังออกซิเจน ชุดพีพีอี และแอลกอฮอล์ให้มูลนิธิกระจกเงานำไปใช้ประโยชน์ในการช่วยเหลือผู้ป่วยต่อไป
.
โดย “เฟิร์น” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @fernynop พร้อมข้อความระบุว่า “ในเดือนนี้เฟิร์นได้มีโอกาสนำ ถังออกซิเจน ชุดPPE และสปอนเซอร์แอลกอฮอล์จำนวน 50 ลัง ขอบคุณเพื่อน @nottr_ @ooax และบริษัท @bewildcosmetics ที่มาร่วมด้วยกันในครั้งนี้ 🙏💕 นำสิ่งของจำเป็นเหล่านี้ให้กับมูลนิธิกระจกเงา @themirrorf เพื่อให้ทีมงานอาสานำไปใช้ปฏิบัติงานในการลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด19 ที่ยังคงรอเตียงรอการช่วยเหลืออยู่ที่บ้านเพื่อสู่กระบวนการรักษา”
.
“นพมีโอกาสได้คุยกับคุณตี๋ 1ในอาสาของมูลนิธิ ได้รับฟังปัญหาและวิกฤตในครั้งนี้ที่หดหู่เหลือเกินค่ะ ทีมอาสาจะนำ ออกซิเจน ข้าวสาร อาหาร และยาที่ทุกคนส่งมอบให้ ส่งมอบให้ถึงหน้าบ้านของผู้ป่วย ไม่ว่าจะเป็นใคร อายุ เท่าไหร่ หรือแม้กระทั่งแรงงานต่างชาติ เพื่อเติมลมหายใจให้กับทุกคน นพหวังว่าสิ่งเหล่านี้ที่นพและเพื่อนได้มอบให้ทางมูลนิธิจะสามารถช่วยเหลือผู้ป่วยและพี่ ๆ อาสาได้ไม่มากก็น้อยนะคะ หากใครสนใจที่อยากจะมอบของบริจาคสามารถบริจาคได้ที่มูลนิธิกระจกเงา หรือจะร่วมสมทบทุนให้กับกองทุนอาสามาเยี่ยม โดยมูลนิธิกระจกเงา เลขที่202-258297-5 ธ.ไทยพาณิชย์ หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมที่เบอร์ 061-909-1840 #มูลนิธิกระจกเงา #โครงการอาสามาเยี่ยม #กล่องแบ่งปัน”
.
ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญและขอบคุณในความมีน้ำใจของเจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 314 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม