“โบว์” แจงเลิก “มิกค์ไร้ปัญหาผจก. เคลียร์ข่าวลือ “เกรท-อาเล็ก” รุมจีบ

หลังคู่นักแสดง “โบว์ เมลดา” และ “มิกค์ ทองระย้า” ออกมายอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์ลงเหลือเพียงเพื่อน อยู่ ๆ ก็งานเข้าสาวโบว์เมื่อดันคอมเมนต์ผิดในอินสตาแกรมของไนน์เอ็นเตอร์เทนใต้ข่าวการเลิกรากันของเจ้าตัว จนสาวโบว์ต้องยกหูโทรศัพท์ไปขอโทษฝ่ายชายกับเรื่องที่เกิดขึ้น
.
ล่าสุดนางเอกสาวได้ชี้แจงประเด็นที่เกิดขึ้นกับรายการ “ครอบครัวบันเทิงออนไลน์” ว่าตนไม่ได้มีเจตนาจะตอบกลับคอมเมนต์ที่บอกว่า “ฝ่ายชายต้องฟังคำสั่งผู้จัดการ” แต่แค่จะตอบกลับคอมเมนต์ “ยังมีผู้ชายส่วนใหญ่ที่ชอบคาแร็คเตอร์น้องโบว์” เลยทำให้เกิดความเข้าใจผิด จริง ๆ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นเรื่องของคนสองคนไม่เดี่ยวกับคนอื่น
.
พอคนเข้าใจว่าผู้จัดการมิกค์ทำให้เลิก จึงรีบโทรหาพี่ผู้จัดการและฝ่ายชาย ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นให้ทั้งคู่ได้เข้าใจ และแสดงความรับผิดชอบด้วยการขอเคลียร์เรื่องทั้งหมด ออกมาพูดให้คนเข้าใจถูกต้อง ยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกันและผู้จัดการหนุ่มมิกค์ไม่ได้มีส่วนทำให้เราเลิกกัน หลังจากปรับความเข้าใจก็ทำให้สาวโบว์สบายใจขึ้น
.
สำหรับสถานะในตอนนี้ของตนและหนุ่มมิกค์นางเอกสาวเผยว่า “ทุกอย่างเหมือนเดิมแค่สถานะเปลี่ยน เป็นพี่เป็นน้องกัน เพราะมีหลายอย่างที่ไม่ลงตัวทั้งเวลาและเรื่องอื่น เชื่อทุกคู่ก็เป็นแบบนี้ พยายามทำให้ดีแล้ว แต่มันไปต่อไม่ได้ หยุดความสัมพันธ์ไว้ตอนนี้ดีกว่า ไม่ได้ตอบแบบดารา แต่มันไม่เข้าใจจริงกัน ๆ ในเรื่องที่พยายามแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ คุยกันว่าหยุดกันก่อนถอยกันออกมา” ส่วนใครเป็นคนเอ่ยปากขอยุตติความสัมพันธ์สาวโบว์ไม่ขอตอบ
.
สภาพจิตใจตอนนี้ของนางเอกสาวนี้ค่อย ๆ ดีขึ้น จะกลับมาเป็นตัวเองให้ดีที่สุด “มีร้องไห้เสียใจอยู่แล้ว พยายามให้ดีแต่มันไปต่อไม่ได้ ร้องไห้เสียใจให้หมดไป ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ที่กลับมาฟอล์โลว์อินสตาแกรมกันใหม่ หลังอันฟอลโลว์กันไป ตอนนั้นอยากขอเวลาทำใจพอเข้าใจก็กลับมาฟอลโลว์ เพราะยังอยากรักษาความรักษาความรู้สึกดี ๆ ที่เคยมีก่อนหน้านี้เป็นพี่น้องกัน ทำไมจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ ตอนนี้ได้เห็นกันก็ยังดีกว่าไม่เห็นจะได้รู้ว่ายังสบายดี”
.
ส่วนข่าวลือที่หนุ่ม “เกรท วรินทร” และ “อาเล็ก ธีรเดช” รุมดามใจ สาวโบว์ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ภาพล่าสุดคือไปทำบุญด้วยกันและไปกันหลายคน หลังจากที่โสดไม่มีคนเข้ามาขายขนมจีบ ตนก็งงอยู่เหมือนกัน อาจเป็นเพราะทุกคนคนรู้ว่าแผลสดเลยให้มีระยะทำใจ เลิกปั๊บมีปุ๊บก็เกินไป ไม่ได้ปิดแต่ก็ยังไม่ได้เปิด เราก็บอกชัดเจนว่ายังไม่พร้อม พูดไปหหมดแล้วก็ตามนั้น :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,130 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม