ทรมานมาก “จียอน” ไข้ขึ้น แถมมีรอยแดงทั้งร้อน ทั้งคัน หลังฉีด Modernaเข็ม 2

อีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่บินลัดฟ้าไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ไกลถึงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา สำหรับนักแสดงสาวชาวเกาหลี “ซอ จียอน” และนักร้องหนุ่ม “ฮั่น อิสริยะ” และมีกำหนดฉีดวัคซีน Moderna เข็มที่ 2 เมื่อวันที่ 21 ส.ค.2564 ที่ผ่านมา โดยหลังฉีด 14 ชั่วโมง “จียอน” เจอผลข้างเคียง คือมีไข้ปวดแขน มีรอยแดงและมีอาการร้อน ๆ คัน ๆ ตรงบริเวณที่ฉีดวัคซีน
.
โดย “จียอน” ได้รีวิวการฉีดวัคซีนเข็ม 2 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@queengyeon พร้อมข้อความระบุว่า “*2nd jab done 💉🩹✔️
.
มาเล่าอาการหลังฉีดโดส 2 ค่ะ จีฉีดไปวันที่ 21 ค่ะ ก่อนฉีดได้กินยาดักไว้ 1 เม็ด (เพราะหลาย ๆ คนร่วมถึงครอบครัวหนูบอกว่าโดส 2 จะหนักกว่าโดสแรก) ตอนฉีดรู้สึกเจ็บมาก ๆ หรือหมอมือหนักแต่ร้องอ๊าก 1 ทีหลังฉีดผ่านไปไม่มีอาการอะไรเลยแค่ปวดแขนนิด ๆ ก็เลยคิดว่าคงไม่มีอาการเหมือนโดสแรก
.
จน 14 ชั่วโมง ผ่านไปและแล้วไข้ก็มาตอนตี 4 หนาวมากทั้ง ๆ ที่ปิดแอร์ เมื่อยทั้งร่างกาย เดี๋ยวก็ไข้ขึ้น ๆ ลง ๆ เหงื่อออกเยอะมากด้วย คือไม่ได้ป่วยแบบนี้มานานหลายปี ทรมานมากกกกก แล้วเป็นแบบนี้ถึงอีกวันเต็ม ๆ 😩 วันนี้ตื่นมาก็รู้สึกเบากว่าเมื่อวานแต่ก็ยังวูบ ๆ อยู่ และแขนตรงที่ฉีดคือยังที่เห็นในรูปค่ะ
.
“มันไม่ค่อยชัดในรูปแต่ตัวแดง ๆ เหมือนโดนแมลงกัด มันแข็ง ๆ ร้อน ๆ คัน ๆ ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องปกติไหม แต่ถ้าพรุ่งนี้ยังเป็นอยู่ว่าจะไปหาหมอค่ะหนูโอเค หนูสบายดีค่ะ 😆😆 ดูแลตัวเองกันนะคะทุกคน♥️#moderna”ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยนักแสดงสาวกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,722 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม