“โรส” แท็กทีมแฟนคลับ มอบหน้ากากอนามัย-เจลแอลกอฮอล์ น้อง ๆ รร.แม่ถอดวิทยา

แม้จะไม่ได้เจอกันเพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 แต่นักร้องสาวเสียงดี “โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์”ก็ยังชวนแฟนคลับทำความดีร่วมกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาเจ้าตัวได้ไลฟ์เฟซบุ๊กร้องเพลงตามคำขอของแฟน ๆ ผ่านเพจ : Rose Sirintip ระดุมทุนเพื่อจัดซื้อหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์มอบให้นักเรียนและคุณครูโรงเรียนแม่ถอดวิทยา จ.ลำปาง ซึ่งเป็นโรงเรียนขนาดเล็กเปิดสอนตั้งแต่ชั้นอนุบาล 2 – ม.3 ที่”โรส”และแฟนคลับเคยนำเงินจากการจัดงานมีทติ้งไปสร้างห้องสมุด อาคารอเนกประสงค์รวมถึงมอบทุนการศึกษา คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์การเรียนและอุปกรณ์กีฬาให้ก่อนหน้านี้
.
กิจกรรมดังกล่าวได้เงินทำบุญร่วมแสน “โรส” จึงได้แบ่งเงินจำนวนหนึ่งจัดซื้อหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์มอบให้ก่อน เนื่องจากห่วงความปลอดภัยของน้อง ๆ และคุณครู เพราะโควิด-19 กำลังระบาดหนัก แม้ จ.ลำปาง ตัวเลขผู้ติดเชื้อจะเป็นศูนย์แต่ประมาทไม่ได้ ทุกคนยังต้องป้องกันและดูแลตัวเองอย่างดี
.
ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 24 ส.ค.2564 “โรส” ได้ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@rosesirintip เผยให้เห็นถึงบรรยากาศการส่งมอบหน้ากากอนามัยทั้งของเด็กเล็กและของผู้ใหญ่รวมถึงเจลแอลกอฮอล์ที่คุณครูและนักเรียนโรงเรียนแม่ถอดวิทยาจัดขึ้นและชวน “โรส” รวมถึงแฟนคลับที่เข้ามาดูไลฟ์ ร่วมกันมอบให้น้อง ๆ คุณครู และแม่ครัว รวมประมาณ 350 รายผ่านทางออนไลน์
.
ซึ่ง “โรส” นั่งมองบรรยากาศการส่งมอบน้ำใจของตนและแฟนคลับผ่านทางโทรศัพท์ด้วยสีหน้าเต็มไปด้วยความสุข มีรอยยิ้มบนใบหน้าให้ตั้งแต่ต้นจนจบ ขณะที่แฟนคลับก็คอมเมนต์เข้ามาว่ารู้สึกดีใจและอิ่มใจมาก ๆ ที่ได้ทำดีร่วมกับนักร้องสาวในครั้งนี้
.
ก่อนจบไลฟ์โรสได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ร่วมกันทำกิจกรรมครั้งนี้ให้สำเร็จ พร้อมยังเผยอีกว่าเงินที่เหลือเจ้าตัวตั้งใจจะมอบเป็นทุนการศึกษาให้น้อง ๆ แต่คงต้องขอคุยรายละเอียดและดูความเหมาะสมกับคุณครูประจำชั้นของน้อง ๆ แต่ละห้องก่อน หากมีความคืบหน้าอะไรเจ้าตัวจะมาแจ้งให้ทุกคนทราบอีกที.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก : Rosesirintip Fam’sMeeting / Rose Sirintip

เข้าชม 363 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม