“กระแต อาร์สยาม” ทุ่ม 1 ล้าน เตรียมทำบุญวันเกิดแจกถุงม่วนใจ๋ให้คนเดือดร้อน


ใกล้จะถึงวันเกิดอายุครบ 34 ปี ในวันที่ 25 ส.ค. 2564 นี้แล้ว สำหรับลูกทุ่งสาวเจ้าของฉายาราชินีแดนซ์เมืองไทย “กระแต แตร บุญยะเลี้ยง” หรือที่รู้จัก กระแต อาร์สยาม เจ้าตัวเลยถือโอกาสทำบุญด้วยการเตรียมส่งของใช้จำเป็นไปช่วยเหลือพี่น้องคนไทยที่กำลังเดือดร้อนจากพิษโควิด-19 ในรูปแบบถุงม่วนใจ๋ จำนวน 10,000 ถุง โดยควักเงินซื้อของใส่หมดไปกว่าล้านบาทอีกด้วย
.
โดย “กระแต” แจ้งข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรม ระบุว่า “วันเกิดแตร 25 สิงหาคม ปีนี้แตรตั้งใจอยากทำบุญ และเป็นส่วนเล็ก ๆ ที่อยากช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย เท่าที่กำลังแตรจะทำได้นะคะ #ตอนนี้กำลังรวบรวมของ และเตรียมแพ็กกันนะคะ แตรจะเริ่มทยอยแจก #ถุงม่วนใจ๋ ในวันที่ 25 สิงหาคม ตามเส้นทางต่าง ๆ นะคะ ** หากมีพี่ ๆ น้อง ๆ คนไหนพอจะทราบเส้นทาง หรือ ช่วยแนะนำสถานที่ ๆ คนไม่ค่อยไป หรือคนไม่รู้จัก ถ้ามีตรงไหนยังไง แจ้งแตรและทีมงานได้ ใต้โพสต์ หรือเม้นในนี้ได้เลยนะคะ #kathyforlife #ถุงม่วนใจ๋ #kathyamrez @kathycosmetics_th”
.
และทันทีที่สาวกระแตลงโพสต์ไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลก์ รวมถึงแนะนำเส้นทางต่าง ๆ รวมถึงบางส่วนก็แจ้งประสงค์อยากขอรับถุงม่วนใจ๋ของลูกทุ่งสาวจำนวนมากเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,272 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม