“อำภา ภูษิต” ปลื้มคนทักอายุลด 20 ปี หลังอัปหน้าใหม่ในวัย 62 รับกังวลยาสลบทำไม่ตื่น


สวยขึ้นผิดหูผิดตา พร้อมกับดูอ่อนกว่าวัยสุด ๆ สำหรับนักแสดงอาวุโส “แอ๊ว อำภา ภูษิต” วัย 62 ปี ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน วันนี้(17 ส.ค. 2564 ) หลังขึ้นเขียงผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าครั้งใหญ่ ทั้งแก้ไขหนังตาบน-ล่าง,เย็บดึงหน้าทั้งส่วนบน-กลาง-ล่าง ลดร่องน้ำหมาก,ตัดเหนียง ดึงคอ,ทำติ่งหูให้ไม่หย่อนยานดูสาวขึ้น
.
โดย “แม่แอ๊ว” เผยว่าก่อนที่จะตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งนี้ ค่อนข้างที่จะเป็นกังวลมาก กลัววางยาสลบไปแล้วจะไม่ตื่นขึ้นมา เพราะอายุที่ค่อนข้างเยอะมากแล้ว แต่เพราะศึกษาฝีมือรวมถึงผลงานของแพทย์อย่างดีแล้ว ทำให้เกิดความวางใจ การศัลยกรรมครั้งนี้ใช้เวลาทั้งสิ้น 6 ชั่วโมงเต็ม โดยเป็นการฉีดยาสลบ ซึ่งหลังจากผ่าตัดแล้ว ไม่รู้สึกเจ็บเลย รู้สึกว่าตัวเองสวยขึ้น โดยก่อนหน้าที่จะทำคิดไว้เล่น ๆ ว่าอยากลดอายุตัวเองลงสัก 5 ปีก็รู้สึกพอใจแล้ว แต่หลังจากทำเสร็จมีคนทักว่าอายุลดลงเกือบ 20 ปี ทำให้รู้สึกดีใจมากรู้สึกมั่นใจขึ้นเยอะ และถึงแม้จะสวยขึ้นหลังจากนี้คิดว่าคงไม่ทำอะไรเพิ่มแล้ว เพราะหน้าปัจจุบันตอนนี้ถือว่าพอใจมากแล้ว
.
เรื่องสุขภาพตอนนี้แข็งแรงมาก ไม่มีโรคประจำตัว ตอนนี้ดูแลตัวเองดีมาก ดื่มและทานอาหารที่มีประโยชน์เท่านั้นและหากมีเวลาก็จะออกกำลังกาย เล่นโยคะด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 17,448 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม