เหมาแจกอีกแล้ว “แอน”ซื้อกะหล่ำปลี 6,900 โลจากชาวสวน แจกชาวบ้านบนดอยสบเมย

เดินหน้าช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ตามคอนเซ็ปต์เหมาแจกอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกมากฝีมือ “แอน ทองประสม” ที่ล่าสุดได้เหมากะหล่ำปลี 6,900 กิโลกรัมจากชาวสวนบนดอยที่ อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อนำไปแจกจ่ายชาวบ้านในพื้นที่ รวมถึงวัดและโรงเรียนต่าง ๆ หลังผอ รร. บ้านแม่แพน้อย อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน เข้ามาคอมเมนต์ขอให้ช่วยอุดหนุนชาวบ้านหน่อยเนื่องจากตอนนี้กะหล่ำปลีราคาลงเหลือแค่กิโลละ 2 บาทเท่านั้น
.
โดย “แอน” ได้โพสต์เล่าเรื่องราวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@annethong พร้อมข้อความระบุว่า ““เด็ก ๆ ดีใจพ่อจะได้ตัดผัก”🥦 เป็นประโยคจาก ผอ รร. บ้านแม่แพน้อย อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน ตอบแอน ตอนที่แอนบอกไปว่าจะขอซื้อกะหล่ำปลีจากชาวบ้านบนดอย.. หลังจากที่ผอ. เข้ามาเมนต์ใน Facebook แอน บอกว่ากะหล่ำปลีเหลือโลละ 2 บาท อยากให้มาช่วยชาวบ้านบนดอย”
.
แอนเลยรบกวนผอ.ให้ช่วยเป็นธุระประสานกับชาวบ้านซื้อกะหล่ำ 6,900โล แล้วช่วยประสานแจกจ่ายให้ ชุมชน ชาวบ้าน วัดและโรงเรียนต่าง ๆ.. แอนกราบขอบพระคุณผอ.นงนุช วิชชโลกา และชาวบ้านที่มาช่วยขึ้นลงของด้วยนะคะ🙏”
.


“ละคร”คือเธอ” ที่แอนเป็นผู้จัด พระเอกก็มีอาชีพปลูกกะหล่ำปลี พอจะเข้าใจและเห็นภาพความยากในการกว่าจะขึ้นไปปลูกไปตัดผลผลิตว่ามันไม่ง่าย ถ้าสถานการณ์คลี่คลายแล้ว แอนหวังว่าจะได้กลับขึ้นดอยไปถ่ายละครแปลงกะหล่ำปลีอักครั้ง😊🥬 ส่งใจไปให้ชาวบ้านบนดอยด้วยนะคะ🤍🙏”
.
ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและขอบคุณในน้ำใจของนางเอกสาวกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,587 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม