“ไวท์ ณวัชร์” ตั้งโต๊ะแถลงพร้อมทนาย เปิดใจทั้งน้ำตา ปมพ่อ-แม่ถูกทำร้ายร่างกาย

เป็นเหตุการณ์สะเทือนใจของนักแสดงหนุ่ม“ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม” แห่งค่ายGMM TV หลังออกมาโพสต์อินสตาแกรมเล่าเหตุการณ์ที่รถของคุณพ่อ-คุณแม่ถูกรถยนต์ปาดหน้าและมีปากเสียงจนเกิดการทำร้ายร่างกาย ก่อนคู่กรณีจะชิ่งหนีไป
.
โดยวันนี้ไวท์พร้อมด้วย “คุณพ่อสุระศักดิ์ พุ่มโพธิงาม -คุณแม่นฤมล อริยานุวัฒน์”และที่ปรึกษากฏหมาย “ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ – ทนายพิพัฒน์ รำจวน” ตั้งโต๊ะชี้แจงข้อเท็จจริง ด้านคุณพ่อเล่าว่า คู่กรณีมากับแฟนพอลงรถมาแล้วก็ต่อยอย่างเดียว ซึ่งแฟนของคู่กรณี ยังเกิดความรู้สึกกลัว มีการร้องไห้ และ ห้ามแฟน พร้อมกับยืนยันอีกด้วยว่า “ไม่มีการปะทะคารมกันมาก่อน ป๊ายังงงอยู่ว่าไปทำอะไรเค้า รถเค้าอยู่หลังป๊า แต่เค้าเป็นฝ่ายขับมาจี้ท้ายรถ” ส่วนคุณแม่บอกว่า “ม่ะม๊าเป็นฝ่ายเข้าไปห้าม เข้าไปกันไว้ เพราะเขาไม่ได้ใส่แมส ม่ะม๊าก็กลัว ม่ะม๊าก็ได้มีการขอโทษเค้า เค้าก็คว้ากระเป๋าในรถของม่ะม๊าไปโยนทิ้ง แล้วตบม่ะม๊า ตบแรงจนหูอื้อ อารมณ์เขารุนแรงมาก”
.
โดยหนุ่ม “ไวท์ ” เปิดใจทั้งน้ำตาว่า”เสียใจเป็นอย่างมาก คู่กรณีตบหน้าแม่ของผม คู่กรณีเอาค้อนตีหัวพ่อผม ผมรู้สึกว่ามันไม่สมควร คู่กรณีพ่อผมเป็นลูกข้าราชการระดับสูงในขบวนการยุติธรรม ตอนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ผมกลัวว่าถ้าพ่อแม่ผมเป็นอะไรขึ้นมา แล้วผมก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง เพราะผมเองก็ไม่ได้อยู่ในจุดเกิดเหตุ ผมรู้สึกเสียใจมาก ที่เขามาทำแบบนี้กับครอบครัวของผม ผมขอความเป็นธรรมให้ครอบครัวผม ผมเองอยากจะโพสต์ให้เห็นเหตุการณ์ในวันนั้น ส่งคลิปหรือส่งหลักฐานสำคัญมาให้ผม สิ่งที่พ่อแม่ผมโดน ผมรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก พูดตรงๆผมไม่รู้จักเค้า ไม่เคยเจอ ไม่เห็นหน้า แล้วเค้ามาพูดว่ารู้จักเพื่อนผม ถึงเค้าจะรู้จักหรือไม่รู้จักก็ไม่สมควรมาทำแบบนี้กับใคร คุณพ่อไม่ได้ไปหาเรื่อง คุณแม่โดนตบเพราะเข้าไปห้าม ไม่ใช่เรื่องที่คุณแม่ผมจะต้องโดน ทำลายข้าวของในรถ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า กุญแจรถ ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด” ส่วนอาการบาดเจ็บของคุณพ่อที่ถูกค้อนพองตีนั้นโชคดีที่พ่อเอามือขึ้นมาป้องทันจึงไม่ได้โดนเต็มแรง แต่ยังคงมีอาการปวดหัวอยู่และต้องไปเอ๊กซเรย์สมองที่โรงพยาบาลอีกครั้ง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 17,947 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม