“ตั๊ก ศิริพร” ควง “นุ้ย เชิญยิ้ม” ทำบุญให้อาหารสุนัข-แมวที่วัด ช่วยซื้อของแม่ค้าร่ำไห้จนต้องร้องไห้ตามเพราะความสงสาร

“ตั๊ก ศิริพร” ควงคุณสามี “นุ้ย เชิญยิ้ม” พร้อมน้อง “บูม-หมูทะ” ทำบุญมอบอาหารสุนัข แมวที่วัด เผยโมเมนต์เสียน้ำตาเพราะสงสารแม่ค้าที่ร้องไห้ขณะตนช่วยซื้อของ
.
พึ่งจบโปรเจคการกุศลไป สำหรับ “ตั๊ก ศิริพร” ที่เป็นหัวเรือขอความร่วมมือจากพี่น้องศิลปินดัง ช่วยโครงการ “เปิดหมวกเฟสติวัล” โดยเพื่อชวนนักร้องมาร่วมร้องเพลง เพื่อหาเงินช่วยนักร้องนักดนตรี ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด และเจ้าตัวก็ได้ร่วมบริจาคเงินกว่า 30,000 บาท มอบให้โครงการนี้ด้วย
.
ล่าสุด “ตั๊ก ศิริพร” มอบความช่วยเหลือกับสัตว์ที่อาจถูกหลายคนมองข้าม โดยเธอและคุณสามี “นุ้ย เชิญยิ้ม” ร่วมกับ “น้องบูม-หมูทะ” ได้ไปมอบอาหารให้สุนัขและแมวที่วัด แต่ที่ทำเอาซึ้งจนเกิดโมเมนต์เสียน้ำตา เพราะเธอได้ช่วยซื้อของ จากแม่ค้าที่มาขายของในวัด ซึ่งแม่ค้าปลื้มถึงขั้นร้องไห้ ทำเอาเธอร้องไห้ตาม
.
โดย “ตั๊ก ศิริพร” โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @tucknuipooh เล่าโมเมนต์เสียน้ำตา พร้อมข้อความว่า “มาทำบุญกับน้องบูม หมูทะ เป็ปซี่และน้องอีก2ตัว เอาอาหารสุนัข อาหารแมวมามอบให้ที่วัดเพราะวัดขาดแคลนอาหารให้น้องๆเนื่องด้วยญาติโยมไม่สามารถมาทำบุญที่วัดได้โมทนาสาธุขอบคุณน้องบูมที่ชวนพี่ตั๊ก พี่นุ้ยมาทำบุญนะจ้ะแถมวันนี้พวกเรายังช่วยเหมาของที่พ่อค้าแม่ค้าที่เค้าขายของในวัดอีกด้วยแม่ค้าดีใจร้องไห้เลยไอ้เราก็จะร้องตามด้วยอ่ะดิ.เฮ้อสงสารจับใจ😢😢😢 @boom_nakan” ซึ่งหลังจากที่แชร์โพสต์ออกไป ก็มีทั้งแฟนคลับพี่ตั๊ก และแฟนคลับหมูทะ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญด้วย เป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,525 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม