“กึ้ง เฉลิมชัย” พร้อมศิลปินในสังกัด จับมือ “ดีเจภูมิ” มอบกล่องยังชีพ 1,000 กล่อง 1 กล่อง ยังชีพได้ 1 เดือน

ถือเป็นการรว่มมือร่วมบุญครั้งใหญ่ บอส กึ้ง เฉลิมชัย,แอลลี่ อชิรญา, AR3NA จาก 411MUSIC จับมือ ดีเจภูมิ ปันน้ำใจมอบกล่องยังชีพ 1 กล่อง ต่อ 1 ชีวิต กล่องยังชีพ 1 กล่อง ยังชีพได้ 1 เดือน ช่วยเหลือชุมชนและผู้เดือดร้อนจากโควิด-19
.
เดินหน้าช่วยเหลือผู้เดือดร้อนและได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด คุณ“กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” พร้อมด้วยศิลปินในค่าย411MUSIC อย่าง “แอลลี่-อชิรญา นิติพน”,2สาวตัวแทนวง AR3NA ได้แก่ “เชอแตม – ณมน สวาทยานนท์”, “พริม – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา” ร่วมมือกับ “ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า” แพ็กกล่องยังชีพ 1,000 กล่อง เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และชุมชนต่างๆ โดยมีทั้ง ของใช้ และ อาหารแห้ง โดยมีจุดประสงค์ ตั้งใจมอบกล่องนี้ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบ สามารถยังชีพได้นานถึง 1 เดือน
.
โดยหัวเรือใหญ่ อย่าง “กึ้ง เฉลิมชัย” ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @kueng_chalermchai ซึ่งเป็นชุดรูปภาพ พร้อมกล่องยังชีพจำนวนมาก พร้อมข้อความระบุว่า “411 x คนหัวครัว กล่องยังชีพ 1,000 กล่อง สำหรับ 1 เดือนครับ ร่วมด้วยช่วยกัน คนไทยด้วยกันครับ” งานนี้มีแฟนคลับและเพื่อนพ้องทั้งคนดังและคนบันเทิง เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญด้วย เป็นจำนวนมาก
.
ล่าสุด “ดีเจภูมิ” ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ร่วมโครงการครั้งนี้ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศว่า ของถูกส่งไปหมดแล้ว โดยเจ้าตัวโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @djpoom ระบุข้อความว่า “ของไปหมดแล้วนะทุกคนนนน!! เราอยากช่วยทุกคนแต่เราก็ทำเต็มที่แล้วจริงๆ! หวังว่าเวลาที่คุณเปิดมา คุณจะเห็นนะครับว่าพวกเราใส่ใจไปกับแต่ละกล่องมากขนาดไหน… เราไม่ได้บอกนะครับว่าใครจะเป็นคนได้ ถ้าภายใน 2-3 วันนี้คุณเจอกล่อง @kerryexpressthailand แบบนี้วางอยู่หน้าบ้านพร้อมกับสติ๊กเกอร์ข้อความจากคนหัวครัว ก็หวังว่าคุณจะอิ่มท้องอิ่มใจไปกับทุกๆอย่างนะครับ.. ถ้ามีโอกาสก็ถ่ายรูปถ่าย vdo มาอวดกันด้วยนะ พี่จะส่งต่อให้ทีมงานทุกๆคน.. ทุกคนคงจะดีใจกันมาก.. สู้ๆนะครับบบบบบ ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 15,769 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม