“วิน เมธวิน” พร้อมครอบครัวและแฟนคลับ แจกอาหารและของจำเป็น 9 แคมป์คนงาน สานต่อทำความดีผ่าน CharitywithWIN

เรียกว่าด้อมนี้เขารักกันดี แถมจับมือกันทำความดีต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ‘วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” และแฟนคลับที่จับมือกัน ผุดโครงการ “CharitywithWIN” เน้นการทำความดี ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 อยู่ในขณะนี้
.
โดยเมื่อวันที่ (18 ก.ค.64) ที่ผ่านมา ทางด้าน “วิน เมธวิน” ครอบครัวและแฟนคลับได้มีการนำอาหารและของใช้ที่จำเป็นไปแจกจ่าย แคมป์คนงานกว่า 9 แคมป์ ซึ่งความดีนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม “CharitywithWIN” ซึ่งก็จะมีการรวมกลุ่มทำกิจกรรมดีๆเพื่อสังคม และอัพเดทข้อมูลผ่านกลุ่มแฟนคลับทั้งใน เฟซบุ๊ก และ ทวิตเตอร์
ซึ่งในกลุ่มเฟสบุ๊ก “วิน เมธวิน winmetawin” ที่มีสมาชิกกว่า 1 แสนคน ได้มีการแชร์ภาพอาหารญี่ปุ่นอย่างดี พร้อมข้อความระบุว่า “ขอขอบคุณ​น้องวิน เมธวิน และทีมงาน อุดหนุนอาหารของทางร้านจำนวนกว่า200กล่องไปบริจาคให้แก่แรงงานในแคมป์ก่อสร้างที่ได้รับผลกระทบจากการสั่งปิดสถานที่ เนื่องจากการแพร่ระบาดของcovid-19 นอกจากจะช่วยเหลือแรงงานแล้วยังเป็นการช่วยเหลือร้านค้าที่ได้รับผลกระทบอีกด้วย และทางร้านยินดีช่วยเหลือสนับสนุนโครงการดี ๆ แบบนี้เรื่อยไปค่ะ ขอบคุณ​ค่ะ”
.
นอกจากในกลุ่มเฟซบุ๊กแล้ว ในทวิตเตอร์ ก็มีการแชร์ภาพรถคาราวาน ที่กำลังเคลื่อนที่ออกไปมอบอาหารและของใช้ที่จำเป็นแก่คนงานแคมป์ก่อสร้าง โดยผู้แชร์ภาพและคลิปวิดีโอ ระบุว่า “คาราวานธารน้ำใจ พร้อมออกเดินทางเพื่อส่งมอบสิ่งของบริจาคให้ ‘กลุ่มแรงงาน’ ที่ได้รับผลกระทบในแคมป์ต่าง ๆ จำนวน 9 แคมป์แล้วนะครับ”
สำหรับโครงการ “CharitywithWIN” ไม่ได้มีแค่การแจกอาหารและของใช้ให้แคมป์คนงานเท่านั้น แต่ยังมีการร่วมกลุ่มรวมน้ำใจ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อช่วยเหลือทีมแพทย์อีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็ได้มีการมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลชะอำ มุลค่า 115,000 บาทมาแล้ว เราขอชื่นชมหนุ่มวิน ครอบครัว และแฟนคลับที่จับมือทำความดี ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์นี้ อนุโมทนาบุญด้วยนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,164 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม