“แต้ว ณฐพร” เปิดใจหลังรอดโควิด ผลตรวจผิดพลาด รอหนังสือรับรองจากโรงพยาบาล

ติดไม่ติดก็ดราม่า สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ที่ต้องฝ่าดราม่ามาตลอด ล่าสุดเพราะผลตรวจผิดพลาด ปิดตำนานแชมป์กักตัว ทำเอาเธอโดนชาวเน็ตจวกยับ ทั้งเรื่องของการไม่ยอมกักตัว และมีคำตำหนิออกมามากมาย
จนกระทั่งล่าสุด เจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรม ผลตรวจจากสองโรงพยาบาลหลังออกมาไม่พบเชื้อ จนโรงพยาบาลแรกต้องกลับไปดูผลตรวจของเธอใหม่อีกครั้ง และเมื่อวาน(วันที่ 17 ก.ค.) มีการยืนยันผลจากการตรวจซ้ำว่า “ไม่พบเชื้อ” แพทย์จึงลงความเห็นว่าแต้วไม่ต้องกักตัว และสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติและได้รับการยืนยันว่า “ไม่พบเชื้อ”
.
“ไนน์เอ็นเตอร์เทน” จึงขอต่อสายตรง วิดีโอคอลแบบ Exclusive กับสาวแต้ว โดยเธอเปิดใจทุกเรื่องว่า ทันทีที่แต้วทราบข่าวว่าติดโควิด-19 ในตอนนั้น รู้สึกกังวลมาก เพราะกลัวว่าคุณแม่จะติดเชื้อเหมือนกัน เพราะแต้วกับคุณแม่อยู่บ้านหลังเดียวกัน แม้จะอยู่คนละชั้นก็ตาม แต่จะต้องกินข้าวด้วยกันทุกวันอยู่แล้ว บางช่วงอาจจะมีการกอดหรือหอมคุณแม่บ้าง แต้วจึงรีบให้คุณแม่และพี่สาวไปทำการตรวจหาเชื้อทันที ซึ่งผลเป็นลบ
.
แต้วพูดถึงดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับแต้วอย่างรวดเร็วว่า พยายามมองเรื่องนี้ด้วยความเข้าใจ เพราะตอนนี้ทุกคนได้รับผลกระทบจากโควิดด้วยกันทั้งนั้น บางคนก็พยายามจะหาตัวคนผิดกับเรื่องนี้ ซึ่งแน่นอนว่าจังหวะของแต้วก็ตกอยู่ในช่วงนี้พอดี เหมือนรอซ้ำ แต้วพยายามไม่เข้าไปอ่านสิ่งที่บั่นทอนจิตใจ
กรณีไทม์ไลน์วันที่ 6 ก.ค. ที่แต้วบอกว่าอยู่บ้าน แต่กลับมีคนเห็นแต้วพาสุนัขไปร้านอาบน้ำ พร้อมกับทานข้าวกับแฟนหนุ่ม “ณัย ประณัย” แต้วบอกว่า ยอมรับว่าบางครั้งอาจจะมีจำเหตุการณ์ได้บ้างไม่ได้บ้าง ซึ่งพอทบทวนแล้วก็มีการแก้ไขไทม์ไลน์ในตอนนั้นทันที แต่เรื่องไปทานข้าวกับ “ณัย” เป็นการทานในบ้าน รู้สึกว่าไม่ได้เสี่ยงกับคนอื่นก็เลยไม่ได้ใส่ไป และก็ไม่ทราบว่าคนที่เห็นว่าเราทานข้าวด้วยกัน เห็นได้ยังไง
.
กรณีอภิสิทธิ์ดาราในการตรวจรักษาและหาเตียง แต้วเผยว่า ก่อนที่แต้วจะตรวจ ได้ติดต่อไปทางโรงพยาบาลตามระบบทุกอย่าง แต้วต้องรอการตรวจเหมือนคนอื่นๆ ซึ่งแต้วไม่แน่ใจเรื่องระยะเวลาว่าแต่ละคนแตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน เรื่องนี้ต้องให้โรงพยาบาลชี้แจงด้วยตัวเองดีกว่า
.
เช่นเดียวกับเรื่องเตียงที่พอแต้วรู้ตัวว่าติดโควิดปุ๊บ แล้วโรงพยาบาลโทรหาเลย ขอชี้อแจงว่าเพราะโรงพยาบาลนั้นมีเตียงสีเขียวที่รองรับผู้ป่วยที่ตรวจเจอเชื้อที่โรงพยาบาลนั้นทันที ซึ่งไม่ว่าใครก็จะมีเตียงทันที ไม่เกี่ยวกับว่าเป็น “แต้ว ณฐพร”
ส่วนเรื่องการรับผิดชอบจากทางโรงพยาบาลแรก ที่บอกว่า “แต้ว” มีเชื้อโควิด-19 เบื้องต้นไม่ได้ติดใจกับทางโรงพยาบาล เนื่องจากเข้าใจได้ว่าเป็นการทำงานด้วยมนุษย์ ต้องมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ ซึ่งแต้วเองไม่ทราบถึงปริมาณโอกาสในการแสดงผลผิดพลาดในการตรวจหาเชื้อในแต่ละครั้งเลย ส่วนเรื่องงาน และรายได้ ที่เสียหายไปก็ไม่คิดติดใจ
.
ส่วนเรื่องชื่อเสียงที่มีหลายคนเข้าใจผิดและตามด่าทอ แต้วได้บอกให้ทางโรงพยาบาลออกหนังสือเพื่อชี้แจงเรื่องผลตรวจของแต้วอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อแสดงความรับผิดชอบ โดยมองว่าแค่นี้ก็ถือว่าเพียงพอและไม่คิดจะฟ้องร้องโรงพยาบาลแต่อย่างใด
.
เหรียญเจ้าแม่นาคีหลายคนบอกว่าขลัง แต้วมองว่ายังนับถือองค์ท่านอยู่แล้ว แต่คิดว่าการที่ติดหรือไม่ติดก็เป็นเรื่องของการดูแลสุขภาพตัวเอง ถ้าดูแลตัวเองดีโอกาสติดก็น้อย ถามว่าจะทำเหรียญออกมาอีกไหม แต้วบอกรุ่นต่อไปตั้งใจทำให้เฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้น ส่วนเรื่องช่วยเหลือบริจาคต่างๆ ก็ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือให้มากที่สุด
.
ล่าสุดเมื่อเย็นวันนี้ ( 18 ก.ค.64 ) สาวแต้วก็ได้โพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง เป็นการโพสต์ภาพเอกสารรับรองจากโรงพยาบาลว่า ผลของเธอยืนยันแล้วว่าไม่พบเชื้อ เพื่อเป็นการยืนยันว่า ผลออกมาตรงกันทุกโรงพยาบาลที่เธอได้ไปตรวจ แฟนคลับสาวแต้ว เห็นแบบนี้แล้วก็เฮกันใหญ่ เจ้าแม่นาคียังคงความขลังจ้า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,819 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ