“น้ำหวาน พิมรา”เผยช่วยคนเดือดร้อนเท่าที่ช่วยได้ คดีความยังจับไม่ได้แต่มีเบาะแสเข้ามาตลอด

เรียกว่าโควิดมาพร้อมกับอะไรหลายอย่างจริงๆ สำหรับสาว “น้ำหวาน พิมรา” ทั้งเรื่องของอาชีพใหม่ และเรื่องของคดีความ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ถือโอกาสต่อสายตรงวิดีโอคอลสัมภาษณ์ทุกเรื่องราวกับ “น้ำหวาน พิมรา” ซึ่งเธอเปิดใจทุกเรื่องราวว่า
.
“กิจการขนม” กิจการทำขนมขาย ทำมาได้ปีกว่าๆ ตั้งแต่โควิดรอบแรก ที่งงกับชีวิตมาก งานก็ทำไม่ได้เลยทดลองทำขนมแล้วอร่อย เลยหันมาทำขายในหมู่บ้าน ตอนนี้เปิดรับตัวแทยจำหน่ายจะรับไปขายต่อหรือเอาไปติดแบรนด์ตัวเองก็ได้ เพราะอยากเป็นหนึ่งช่องทางทำมาหากินให้คนที่ตกงานในช่วงโควิด-19
เล็งอนาคตอาจขยายทำอาหารคาวด้วย เพราะเชื่อว่าอาหารขายได้และตนก็ขายไม่แพงจน “กวาง” ว่าที่สามี บ่นว่าจะได้อะไร แต่ตนเองมองว่าได้ความสุขที่ได้ช่วยคนด้วยและได้ทำสิ่งที่ชอบ
.
“เรื่องโควิด-19” ตอนนี้รับรับวัคซีนเข็มแรกไปแล้ว ตัวเองไม่กล้าออกไปไหน ติดตามข่าวรายวันก็เครียดและจิตตก กลัวมากไม่ขอเสี่ยงออกไปพบเจอใครอยู่แต่บ้านทำขนม เผยก่อนหน้านี้เจอคนส่งข้อความมาหาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินตนก็โอนตลอด แต่คิดไปคิดมาช่วยทุกคนตลอดคงไม่ไหวเลยหันมาสร้างอาชีพ สร้างรายได้ดีกว่า จะยั่งยืนกับชีวิตคนที่เดือดร้อน
รับเครียดเวลาเห็นข่าวทั้งผู้เสียชีวิต ยอดผู้ติดเชื้อ ผู้ป่วยรอเตียง ตนก็พยายามหาทางช่วยเหลือ ช่วยแชร์บอกต่อบุญ เป็นสะพานการช่วยเหลือกับหน่วยงานต่างๆ อย่าง ถังออกซิเจนที่ขาดแคลนก็มีคนติดต่อไปบริจาคหลังเห็นตนแชร์ ส่วนตัวมีทำข้าวกล่องส่งไปช่วยจุดต่างๆที่เดือดร้อนเรื่อยๆ เท่าที่กำลังตัวเองทำไหว สำหรับความเครียดก็บริหารโดยการหากิจกรรมที่ชอบทำ มองความสุขเล็กๆรอบตัวให้ใหญ่ขึ้น อย่างครอบครัวที่ยังมีพร้อมหน้าพร้อมตา ได้อยู่ด้วยกัน ดูแลกันก็เป็นความสุขได้แล้ว
.
“เรื่องคดีความ” คืบหน้าคดีถูกแอบอ้างเป็นตนไปหลอกชวนคนเล่นบิตคอยน์ ขอบคุณ สน.คลองตัน คอยแจ้งความคืบหน้าอยู่เรื่อยๆ ตอนนี้ยังตามจับไม่ได้แต่มีเบาะแสเข้ามาตลอด และผู้ต้องหาก็หยุดการกระทำแล้ว ตนไม่อยากให้คนหากินบนความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์ประเทศที่คนลำบากแบบนี้ ล่าสุดเจอนำรูปตนไปแอบอ้างเล่นแอปหาคู่และหลอกคนมาคุยต่อในไลน์ซึ่งทางบริษัทแอปหาคู่ชื่อดังก็ช่วยบล็อกแอคเคาท์ปลอมนั้นให้แล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 272 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม