“เปิ้ล หัทยา” เปิดใจ! ชวนลูกนำเพลงเก่าสามีผู้ล่วงลับ “ตั้ว” คัฟเวอร์ใหม่ ครบรอบ 1 ปีที่จากไป


ครบรอบ 1 ปีการจากไปของ “ตั้ว ศรัณยู” อดีตพระเอก-ผู้กำกับผู้ล่วงลับ เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 2564 ที่ผ่านมา “เปิ้ล หัทยา” ภรรยา และ “หนุน ศุภรา” ลูกสาว ได้ร่วมกันนำเพลง “รักเธอ รักเธอคนเดียว” กลับมาทำใหม่อีกครั้ง ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่อดีตพระเอกผู้ล่วงลับแต่งขึ้นเองเพื่อใช้ในงานแต่งงาน
.
ล่าสุดวันนี้(24 มิ.ย. 2564) “เปิ้ล หัทยา” เปิดใจผ่านวิดีโอคอลกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงเพลง “รักเธอ รักเธอคนเดียว” ที่กลับมาทำใหม่โดยได้ลูกหนุนเป็นผู้ขับร้อง ว่า ได้คุยกับลูก ๆ ว่าอยากจะทำอะไรเพื่อระลึกถึงสามี ในวันครบรอบ 1 ปีการจากไป เลยได้ไอเดียนำเพลงนี้ที่ตั้ว เคยแต่งและมอบเป็นของขวัญให้เธอในวันแต่งงานเมื่อปี 2537 มาทำใหม่ ทีแรกก็ทำกันเองกับลูก แต่ดูจะไม่ค่อยเวิร์ก เลยไปคุยกับนักแต่งเพลงชื่อดัง “หนึ่ง จักรวาล” ก็เลยได้มาเรียบเรียงดนตรีใหม่ให้ ซึ่งตอนแรกน้องหนุน ก็ค่อนข้างอาย ๆ ที่จะร้องเอง แต่สุดท้ายก็ตั้งใจทำเพื่อคุณพ่อ โดยในเพลงก็จะนำเสียงที่ตั้วที่เคยร้องไว้เมื่อปี 2537 มาอยู่ในเพลงด้วย ส่วน “หนัง ศีตลา” ลูกสาวอีกคน ซึ่งกลับไปเรียนและทำงานที่เกาหลีใต้เมื่อปลายเดือนมีนาคที่ผ่านมา ก็ช่วยดูแลเรื่องภาพประกอบ MV
.
หนึ่งปีที่ผ่านมา “เปิ้ล” บอกทั้งตนและลูก ๆ ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงพี่ตั้ว แต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป ทำได้ดีที่สุดก็คือพยายามสานต่อในทุก ๆ อย่างที่สามีได้ฝากฝังไว้ อย่างละครงานกำกับสุดท้ายของพี่ตั้วที่ยังค้างอยู่ ก็เหลือการถ่ายทำอีกกว่า 30 % ยังคงต้องหยุดชะงักอยู่เพราะสถานการณ์โควิด -19 มี “หมี โชติรัตน์” ที่มากำกับต่อช่วยควบคุมดูแลเป็นหลัก น้องหนุนก็ช่วยดู แต่ถามความสนใจ เขาจะถนัดด้านงานดนตรีมากกว่า เพราะเรียนทางด้านนี้ และที่ผ่านมาก็เคยช่วยคุณพ่อดูเรื่องเพลงประกอบละคร แผนต่อไปของบริษัทละครว่าใครจะสานต่อจริงจังหรือยังไงต่อไป ก็คงต้องรอให้เรื่องที่ถ่ายค้างอยู่เสร็จเรียบร้อยก่อน แล้วค่อยประชุมกันต่อไป
.
ส่วนน้องหนัง ที่อยู่เกาหลีใต้ ก็โทรคุยกันบ่อย ๆ แต่จะบ่นคิดถึงคุณพ่อมากกว่า เพราะปกติ “หนัง” จะสนิทและโทรมาปรึกษาในหลาย ๆ เรื่องกับพ่อตั้วบ่อยมาก ก็บอกให้ลูกเข้มแข็ง เรื่องสถานการณ์โรคระบาดก็ค่อนข้างเป็นห่วงลูก แต่ก็เชื่อว่าลูกสาวดูแลตัวเองได้ดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 209 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม