“นก อุษณีย์” มาตามนัดอัยการ ปมหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา “จั๊กจั่น” ลุ้นสั่งฟ้อง 22 ก.ค.นี้!


จากกรณีดาราสาว “นก อุษณีย์ วัฒฐานะ” ถูกฟ้องดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากอดีตเพื่อนนักแสดงคนสนิท “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” หลังนกได้โพสต์ข้อความลงสื่อโซเชี่ยล สนับสนุนอดีตผู้จัดการส่วนตัวจั๊กจั่นอย่าง “อาบี ปกชนม์” ที่กุข่าวกล่าวหาสามีจั๊กจั่น “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” มีโลกสองใบ โยงกับธุรกิจสีเทา สร้างความเข้าใจผิดส่งผลกระทบธุรกิจ ไปก่อนหน้านี้
.
โดยวันนี้(21 มิ.ย. 2564) “นก” มีนัดเข้าพบเจ้าหน้าที่ที่สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 5 สำนักงานอัยการสูงสุด ถนนรัชดาภิเษก หลังจากได้รับการอนุญาตให้ประกันตัววงเงินประกัน 100,000 บาท พร้อมกับอดีตผู้จัดการ “อาบี” ที่ถูกรวบตัวพร้อมกันในวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา
.
และเมื่อเวลา 11.15 น. วันเดียวกันนี้ “นก อุษณีย์” เดินทางมาถึงที่ศาล ก็ได้เดินขึ้นด้านบนทันที ไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด ซึ่งช่วงเช้าก่อนหน้านี้มีพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เดินทางมาส่งสำนวนฟ้องให้กับอัยการและได้มีการเซ็นรับเรื่องเรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากนี้ต้องรอทางอัยการพิจารณาต่อไปว่าจะมีการสั่งฟ้องหรือไม่ ภายใน 15-30 วันหลังจากนี้
.
คืบหน้าล่าสุด “อิทธิพร แก้วทิพย์” โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เผยว่า “วันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ต้องหา พร้อมทั้งสำนวนมาส่งมอบให้กับอัยการและทางอัยการจะตรวจสอบและพิจารณาหลักฐานทั้งหมดและจะนัดผู้ต้องหามาฟังคำสั่งอัยการว่าจะทำการฟ้องหรือไม่ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ ในเวลา 9.00น. วันนี้ก็ได้ปล่อยตัวผู้ต้องหาไปโดยไม่ต้องมีประกัน จริง ๆ แล้วคดีนี้ไม่มีความซับซ้อนอะไรเลย เพราะคดีความดังกล่าวเป็นคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ไม่ใช่คดีอาญา ดังนั้นคดีนี้มีสิทธิ์ยอมความกันได้ ถ้าทางผู้ต้องหาและผู้เสียหายไกล่เกลี่ยกันได้ก็สามารถมาถอนคำร้องได้เสมอแม้ว่าจะฟ้องศาลไปแล้วก็ตามจนกว่าคดีจะถึงที่สุด”
.
ด้านแฟนคลับจำนวน 3 คนที่เดินทางจากจังหวัดนครราชสีมา หอบดอกกุหลาบคนละกำเพื่อที่จะมามอบเป็นกำลังใจให้กับสาวนกแต่มาไม่ทันนักแสดงสาวคนดังเดินทางกลับไปก่อนหน้าก็เปิดใจว่า “วันนี้รู้สึกเสียใจและเสียดายที่มาไม่ทันให้กำลังใจ “นก-อุษณีย์” เพราะอุตส่าห์เก็บเงินซื้อดอกไม้มาให้ ก่อนจะฝากข้อความถึงนักแสดงคนดังว่าให้สู้ๆ คนดีผีคุ้ม อย่าท้อในการทำความดี ให้ทำดีแบบนี้ต่อไป”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 849 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม