“ดิว” หอบกระเช้าขอโทษชาวบ้าน ปมจุดพลุวันเกิดจนสุนัขตกใจวิ่งเตลิดหายไป


ถูกจวกเละจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปเลย สำหรับปมดราม่าจุดพลุวันเกิดของนางร้ายหน้าสวย “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่แฟนหนุ่มชาวต่างชาติ “เซบาสเตียน ลี” ตั้งใจเซอร์ไพรส์ให้ที่บริเวณริมน้ำโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านบางปะอิน จ.อยุธยา แต่กลับสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงที่เข้านอนแล้ว รวมถึงสุนัขที่ตกใจเสียงพลุสนั่นจนวิ่งเตลิดหนีหายออกจากบ้านไป
.
ล่าสุด เจ้าของสุนัข ออกมาแจ้งข่าวดีว่า น้องหมา “เฮงเฮง” ที่วิ่งเตลิดออกจากบ้านเพราะตกใจเสียงพลุ ตอนนี้เจอตัวเรียบร้อยแล้ว แต่วันต่อมายังมีอาการกลัว ตัวสั่นอยู่ (ก่อนจะหลุดจากกรง ขี้เยี่ยวแตกเต็มกรงเลย)
.
จากนั้นเฟซบุ๊กเจ้าของสุนัข ได้อัปเดตความคืบหน้าอีกครั้ง ระบุว่า “ล่าสุดดาราสาว พร้อมทางโรงแรมได้เดินทางเข้ามาขอโทษและปลอบขวัญ เฮง ๆ แล้วคับ.. ไม่ได้เรียกร้องหรือต้องการอะไร แต่ไม่อยากให้เกิดเหตุการแบบนี้ขึ้นอีก #15ชั่วโมงกับการตามหาที่แสนเจ็บปวด #ไม่ได้มีผลกระทบแค่บ้านเดียวแต่กระทบกันทั่ว”
.
และยังโพสต์ชี้แจงอีกครั้งว่า “จากดราม่าที่เกิดขึ้น ขอชี้แจงผ่านเฟซนะคะ กรณีที่ดาราสาวจ่ายค่าชดเชยเป็นซองขาวให้กับทางเจ้าของสุนัข เป็นเรื่องจริงค่ะ แต่ทางต๋อยเองไม่ขอรับนะค่ะ เพราะคิดว่าเราได้น้องหมาคืนก็พอใจแล้ว แต่ที่ออกมาพูดเพราะไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในชุมชนอีก เราไม่ได้เรียกร้องหาค่าเสียหายใด ๆ เพราะเราไม่ได้เดือดร้อนรำคาญแค่บ้านเดียว แต่มันกระทบกันทั้งชุมชนค่ะ ขอชี้แจงตามนี้นะค่ะ”
.
ทั้งนี้ “ดิว” ได้นำอาหารสุนัขไปให้เจ้าเฮงเฮง 2 ถุง พร้อมยินดีช่วยเหลือและรับผิดชอบชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน แต่ทางชุมชนแนะนำว่าให้แจกเป็นข้าวสาร อาหารแห้ง หรือ น้ำดื่ม ให้ชาวบ้านดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ-ข้อมูล : FB ต๋อย เมคอัพ รับสักคิ้ว


เข้าชม 12,135 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม