“อาร์ต พศุตม์”เผชิญหน้าเจรจาคู่กรณี หลังเจ้าตัวฟ้องหมิ่นประมาท เอาเงินซื้อชุด PPE บริจาคโรงพยาบาล

“อาร์ต พศุตม์”โพสต์ภาพ เผชิญหน้าคู่กรณี 3 คนแรก คดีฟ้องหมิ่นประมาทหลังคู่กรณีได้รับหมายเรียก และเดินทางมารายงานตัวพร้อมเจรจา พระเอกหนุ่มยืนยันคำเดิมรับคำขอโทษเป็นชุด PPE
.
เมื่อไม่นานมานี้ “อาร์ต พศุตม์” โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @art_phasut98 เป็นภาพแชต ที่ 1 ใน 8 มือพิมพ์หมิ่นประมาทตน ที่ก่อนหน้านี้ได้ฟ้องหมิ่นประมาทไป ได้ทักมาขอโทษและขอความเห็นใจ โดยในแชต “อาร์ต” ได้ตอบกลับไปว่า ขอรับคำขอโทษเป็นชุด PPE. นะครับ โชคดีครับ
ซึ่งต่อมา “อาร์ต”ได้แคปแชตดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า “พี่ๆ ที่พิมเก่งทั้งหลายคับ หมายเรียกกำลังไปนะคับ 8 ท่านแรก ท่านอื่นๆ กำลังตามไป COMING SOON !!!!!!! รอบหลัง อีก 20 กว่าท่าน ไม่ว่าจะเป็น แอคหลุม แอคอวาตาน แอคจริง ได้ทั่วถึงนะคับ คงได้ ชุด PPE ทะลุ 30,000 ชุด แน่ๆ #กราบอนุโมทนาบุญ”
.
ล่าสุดวันนี้ ( 15 มิ.ย.64) เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา“อาร์ต พศุตม์” ได้โพสต์ภาพตนเอง และคู่กรณี 3 คน ที่กำลังพูดคุยกันโดยระบุข้อความว่า “พบปะ ประชาชน กับคน 3 คนแรก หมายเรียกถึง รายงานตัว เจรจา #อนุโมทนาบุญ #เดี๋ยวมีอีกหลายราย” ซึ่งหลังจากหนุ่มอาร์ตได้โพสต์ออกไปก็มีชาวเน็ตมาคอมเมนต์มากมาย ในทำนองว่าทำถูกแล้ว รวมถึงร่วมอนุโมทนาบุญกับทั้งหนุ่มอาร์ตรวมถึงคู่กรณีที่จะได้ร่วมกันทำบุญด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,225 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม