ผู้กำกับดังยุค 90 “ประยูร วงษ์ชื่น” เส้นเลือดในสมองแตก! รักษาตามอาการแบบวันต่อวัน

ทำเอาแฟนละครหลายคนตกใจและอดเป็นห่วงไม่ได้ หลังมีรายงานข่าวว่า “ประยูร วงษ์ชื่น” ผู้กำกับ ผู้จัดละคร และผู้สร้างภาพยนตร์ชื่อดัง อาทิ “กองพันทหารเกณท์” ,”เวลาในขวดแก้ว”, “พ่อตาปืนโต” , “มันแอบอยู่ในหอ” ฯลฯ ป่วยหนักด้วยภาวะเส้นเลือดในสมองแตก เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.ชลประทาน ตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา
.
ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้รับการเปิดเผยจากลูกชายของผู้กำกับคนดังผ่านสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า “อาการของคุณพ่อตอนนี้ยังไม่ค่อยดีครับ อยู่ในภาวะต้องเฝ้าระวัง ท่านป่วยตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา มีเลือดออกในสมอง มีอาการสมองบวม ก่อนหน้านี้ดีขึ้น คุณหมอเรียกท่านก็รับรู้ พยักหน้าตอบ แต่ยังพูดไม่ได้ เพราะใส่เครื่องช่วยหายใจ คุณหมอก็จะให้ยาเพื่อให้ท่านหลับ จะได้พักผ่อน แต่เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาอาการทรุด มีภาวะหัวใจตีบ ความดันผิดปกติ ค่าไตสูง การรับรู้น้อยลง ติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะ ติดเชื้อในกระแสเลือด คุณหมอให้การรักษาตามอาการแบบวันต่อวัน อาการทางสมองยังทำอะไรมากไม่ได้ ไม่สามรถฉีดสีดูได้ เพราะสมองยังบวมอยู่ คือในโพรงสมองมันเหมือนน้ำ พอไม่ได้ระบายก็จะตัน เลือดก็ยังค้างอยู่ ทำอะไรไม่ได้ ก็เฝ้าดูอาการแบบวันต่อวัน แล้วก็เรียกครอบครัวไปคุยบอกให้เผื่อใจไว้”
.
คุณพ่อเองก็เคยบอกว่าถ้าเกิดว่าท่านไม่ไหว ไม่หายใจแล้ว ก็ให้ปล่อยไป ไม่ต้องยื้อ อย่าทรมานท่าน ให้ท่านไปสบายเถอะ (เสียงสั่น) ถามว่าหวังให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นไหม คือคุณหมอบอกว่าถ้ามีปาฏิหาริย์คุณหมอกลับมาได้ แต่ก็ไม่เหมือนเดิม เพราะระบบสมองเซลล์อะไรชำรุดแล้ว ไม่เหมือนคนเราโดนมีดบาดแล้วหาย ในมุมของเราถ้ามีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นจริง ก็ขอให้ปาฏิหาริย์นั้นคือคุณพ่อยังอยู่ครับ ขอบคุณหลาย ๆ ท่านที่โทรศัพท์เข้ามาสอบถามรวมถึงส่งกำลังใจให้ครอบครัวของเรา ขอบคุณแทนคุณพ่อด้วยครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 638 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม