“โย” เตรียมบริจาคพลาสมาช่วยผู้ป่วยโควิด-19 แจงเหตุชอบแต่งตัวเซ็กซี่

รักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 จนหายดีและออกจากโรงพยาบาลกลับไปดูแลตัวเองต่อที่บ้านตั้งแต่วันที่ 23 เม.ย.2564 ที่ผ่านมา ล่าสุดนางแบบสาว “โย ยศวดี” อัปเดตชีวิตในปัจจุบันกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนผ่านสัมภาษณ์วดีโอคอลว่าหลังจากหายป่วยก็กลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิม แต่ร่างกายยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย คาดว่าต้องใช้เวลาในการปรับตัว พยายามดูแลตัวเองให้แข็งแรง เตรียมบริจาคพลาสมา เผยต้องเปลี่ยนวิธีการออกกำลังกายให้เบาลง เพราะตอนนี้เหนื่อยง่ายกว่าปกติ ส่วนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่อยู่บ้าน เพราะอยากจะเพิ่มความสดใสให้ตัวเอง เชื่อ 40 แล้วก็แซ่บได้ พร้อมวางแผนสร้างรายได้ในอนาคตด้วยธุรกิจด้านสุขภาพ
.
โดย “โย” เปิดเผยว่า “ตอนนี้กลับมาใช้ชีวิตปกติแล้ว แต่ยังไม่เหมือนเดิม คือมีอาการเหนื่อยกว่าปกติ นอนหลับได้นานขึ้น หากเทียบกับเมื่อครั้งรักษาตัวที่ตื่นบ่อย เข้าใจว่าร่างกายค่อย ๆ ฟื้นตัว ไม่เร่งรีบ ทำเท่าที่กำลังตัวเองไหว แต่ก็ยังออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องค่ะ วันที่ 16 มิ.ย.2564 นี้ จะไปบริจาคพลาสมา ดีใจมาก ๆ เลย พยายามทำร่างกายให้แข็งแรง เพราะก่อนหน้านี้สภากาชาดเปิดรับเฉพาะพลาสม่าของผู้ชายเท่านั้น ส่วนการออกกำลังกาย จากที่เคยเป็นนักกีฬาที่ออกกำลังกายสุดโต่ง ก็ต้องปรับตัวเอง ไม่เล่นกีฬา out door ที่หนักเกิน คิดว่าถ้าไม่มีโรคโควิด -19 โยคงจะเล่นกีฬาหนักกว่านี้ ตอนนี้พยายามไม่ออกไปออกกำลังกายข้างนอก วิ่งบนลู่ที่บ้าน หรือออกกำลังกายแบบอื่นแทน ออกไปปั่นจักรยานรอบหมู่บ้านน้อยลง ไม่อยากไปในที่ ๆ คนเยอะ แล้วก็ทำคลิปสอนออกกำลังกาย ถือเป็นอีกหนึ่งอย่างที่สนุกในช่วงนี้ค่ะ”
.
และเหตุผลที่แต่งตัวเซ็กซี่ก็เพื่อให้ตัวเองสดใส อยู่บ้านก็ยังแต่งหน้า แต่งตัวแซ่บ ๆ จนแม่บ้านงงว่าจะออกไปข้างนอกหรือเปล่า แต่คือเรามีความสุขที่ได้แต่งตัว ถึงจะอยู่ในวัยเลข 4 แล้ว แต่ก็ยังเป็นสาวแซ่บและเซ็กซี่เหมือนเดิม ยังแซ่บได้ เราอยากเป็นตัวอย่างให้คนในวัยนี้ดูแลตัวเอง”
.
ในส่วนของแฟนเพจและอินสตาแกรมมีคนช่วยดูแล เพื่อช่วยสกรีนข้อความที่ไม่เหมาะสม อาทิ ข้อความอนาจาร คุกคามทางเพศ แสดงความเป็นเจ้าของกับเราจนอาจเกิดความเข้าใจผิดได้ ทางทีมงานจะลบทิ้งทันที ไม่เคยเห็นข้อความหรือรูปภาพด้วยตาตัวเอง มีเพียงคำบอกเล่าจากแอดมินที่ดูแลเล่าให้ฟัง แต่จะไม่ลบข้อความที่แสดงความคิดเห็นในแง่ลบ หรือเห็นต่าง เข้าใจว่าแต่ละคนมีมุมมองที่แตกต่างกัน หากไม่หยาบคายเกินไป โยและแอดมินจะปล่อยไป แต่ทุกรูปและทุกข้อความจะมาจากโย ทีมงานทำหน้าที่ในการโพสต์ให้ และลบข้อความที่ไม่เหมาะสมเท่านั้นค่ะ”
.
“ส่วนเรื่องธุรกิจ คิดว่าต้องมีอาชีพที่จะสร้างรายได้ในอนาคต ลุยมาได้ 3-4 ปีแล้ว นอกจากขายทางออนไลน์ เตรียมจะขายในร้านสะดวกซื้อ และส่งออกต่างประเทศด้วย ตอนนี้มีแผนธุรกิจ 3 แผน รองรับทุกอย่างเอาไว้ ยอมรับว่าเราไม่เก่งเรื่องธุรกิจ แต่มีคนที่คนช่วยเหลือในจุดนี้ได้ โดยโยจะทำหน้าที่ในการคิดสินค้าทุกชิ้น เน้นเป็นเรื่องสุขภาพเพราะตนเองเป็นคนรักสุขภาพค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 600 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม