“เจมส์ จิรายุ” ปล่อยอัลบั้มแรกในชีวิต อยากชวน “วี วิโอเลต” ร่วม เขินโชว์หุ่นแซ่บเพราะว่าง


ทำไฟลุกไอจีอีกราย สำหรับพระเอกหน้าหวาน “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ที่ล่าสุดในช่วงหยุดเชื้อเพื่อชาติ เจ้าตัวได้คืนกำไรให้แฟนคลับด้วยการลงภาพอวดหุ่นแซ่บ ๆ แถมยังปล่อยงานเพลงที่ซุ่มทำเองออกมาเป็นระยะ งานนี้ไนน์เอ็นเตอร์เทน รีบติดต่อไปขออัปเดตทันทีถึงผลงานและเหตุผลที่ลุกขึ้นมาโชว์หุ่นล่ำ
.
โดย “เจมส์” เผยว่า “ปล่อยเพลงมาหลายเพลง จนรวบรวมทำอัลบั้มแรกในชีวิต ในชื่อ See More เผยความเป็นตัวตน เพลงต่าง ๆ มาจากนิสัยของตัวเอง อย่างเพลง ‘ดื้อ’ คือตัวตนตัวเองที่สุดเพราะจริง ๆ เป็นคนดื้อ ฟังแต่อาจไม่ทำ จริง ๆ เคยร้องเพลงประกอบละคร บนเวที งานมีตติ้ง แต่พอมาทำงานเพลงตัวเองเต็มตัวยากมาก แอบอยากชวน “วี วิโอเลต”มาทำเพลงด้วยกันที่สุดหลังไปแสดงมิวสิกวิดีโอให้มา”
.
“ไม่คาดหวังอะไรกับอัลบั้มเพราะทำด้วยความชอบ ยอมรับตอนคิดจะทำมีความคาดหวังให้คนชอบ แต่ตอนนี้ไม่แล้ว แค่ทำออกมาให้ดีที่สุด การทำงานท่ามกลางโควิดไม่มีผลกระทบอะไรเพราะจริง ๆ แล้วโปรเจกต์นี้เริ่มก่อนมีโควิด-19 สิ่งที่เปลี่ยนแปลงที่สุดก็คือการที่ตนมาทำเพลงเต็มตัว มีความสุขกับงานในวงการบันเทิง ได้แสดง ร้องเพลง มองว่าครบแล้ว ไม่ได้อยากไปทำอะไรอีก
.
พอถามถึงภาพโชว์หุ่นแซ่บในไอจี พระเอกหนุ่มตอบแบบเขิน ๆ ว่า “เพราะความว่าง เลยได้กลับมาออกกำลังกายแก้เบื่อ ลงเอาสนุก ขำ ๆ ก็เขินที่คนมาแซวเรื่องหุ่น ตอนนี้ดูแลสุขภาพเยอะมากกว่าเดิม ทั้งการกิน การออกกำลังกาย พอมีเวลาว่างเลยต้องดูแลตัวเอง นอกจากนี้ก็อ่านบทเตรียมไว้ รอวันกองละครกลับมาถ่ายทำได้”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,154 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม