ลูกเมียอึ้ง! เปิดรถตลกผู้ล่วงลับ “น้าค่อม” เจอเงินที่ซ่อนไว้ 2 แสน


ถึงตัวจะจากไปแต่ยังทิ้งความทรงจำและเรื่องฮา ๆ ให้คนที่อยู่ต่อได้ระลึกถึงเสมอ สำหรับตลกผู้ล่วงลับ “น้าค่อม ชวนชื่น” รวมถึงเรื่องเซอร์ไพรส์เมื่อวันเกิดของ “แม่เอ๋” ภรรยาน้าค่อม ที่ผ่านมา ที่ต้องอึ้งกับเรื่องราวของสามีที่หลายคนมักหยิบมาแซวว่าเป็น ‘ตลกนักซ่อนเงินในตำนาน’ ที่ชอบมุบมิบเงินมาแอบเก็บตามจุดต่าง ๆ ของสิ่งของเครื่องใช้ แต่ไม่กี่วันก่อนภรรยากลับเจอเงินสดถึง 200,000 บาท หลังสามีจากไปแล้ว
.
โดยเรื่องราวดังกล่าวเปิดเผยผ่านชาแนล IceBank Diary ซึ่งในคลิปได้เก็บบรรยากาศเมื่อวันที่ 25 พ.ค. 2564 ซึ่งเป็นวันเกิดของแม่เอ๋ ที่ลูก ๆ หลาน ๆ พาไปทำบุญที่วัด พร้อมกลับมาปาร์ตี้วันเกิดเล็ก ๆ ในครอบครัวที่แม่เอ๋ลงมือทำชาบูน้ำดำเอง เพราะบอกว่าสามีผู้ล่วงลับเคยบ่นอยากกิน วันนี้เลยทำให้ลูกและสามีกิน
.
จากนั้นลูกเขยอย่าง “แบงค์ อธิกิตต์” ได้แนะนำตัวน้องชายอีกคนของภรรยา ที่หลายคนไม่ค่อยรู้แต่มีใบหน้าที่เหมือนพ่อค่อมเป็นอย่างมาก ซึ่งต่อมา “เอ้” ลูกชายอีกคนของค่อม ได้เล่าเรื่องสุดอึ้งที่แม่บอกให้เปิดใต้เบาะรถพ่อให้ดูเผื่อมีของสำคัญอะไร ก่อนเจอซองน้ำตาลและมีเงินสด 2 แสน ซึ่งรถคันนี้เป็นรถที่พ่อค่อมหวงมากขนาดลูกยืมขับก็ไม่ให้ จนถึงบางอ้อรู้ความจริงในวันนี้ เรียกว่าสมฉายานักซ่อนเงินเมียในตำนานที่ตลกในวงการแซวของจริง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : IceBank Diary

เข้าชม 32,693 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม