“เต๋า” ฉีดวัคซีนโควิดเข็มแรกไร้ผลข้างเคียง เผยโมเมนต์ขึ้นเวทีเป็น “ดนตรีจิตอาสา”

ช่วงนี้เหล่าคนบันเทิงต่างเริ่มออกมาฉีดวัคซีนกันโควิด-19 กันบ้างแล้ว รวมถึงนักแสดงมากฝีมือ “เต๋า สมชาย” ที่ได้เข้ารับวัคซีนโควิด-19 เข็มที่ 1 เมื่อวานที่ผ่านมา (30 พ.ค. 2564)
.
หนุ่มเต๋าเผยว่าหลังได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 มีอาการปกติทุกอย่าง โดยคุณหมอก็แนะนำว่าให้เจ้าตัวงดออกกำลังกายใรช่วงนี้ เป็นเวลา 3 วัน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเสียดายที่ยังออกำลังกายไม่ได้ เพราะเสพติดการวิ่งมาก แต่ก็พร้อมทำตามคำแนะนำของแพทย์
.
โดยในวันที่ไปฉีดวัคซีนนั้น เพราะเจ้าตัวไปก่อนกำหนดเวลาครึ่งชั่วโมง เลยถือโอกาสไปเป็น “ดนตรีจิตอาสา” ณ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เต๋าเล่าว่าเห็นเป็นกิจกรรมที่ดีและตัวเองก็เป็นนักร้องอยู่แล้วเลยขึ้นไปร้องเพลงกล่อมให้ผู้มารับวัคซีนผ่อนคลาย ส่วนวัคซีนเข็มที่ 2 นั้น จะเข้าฉีด 20 มิ.ย นี้ แถมยังล็อกคิวไปทำจิตอาสาอีกครั้ง งานนี้เลยจะเตรียมเป็นโชว์มากขึ้น และชวนนักกีตาร์โปร่งมาเล่นดนตรีด้วยกัน
.
สำหรับช่วงโควิด-19 ที่ทำให้เจ้าตัวอยู่บ้านมากขึ้น ก็ทำให้ตนเห็นประโยชน์พื้นที่ในบ้าน อย่างเทอเรซไม่เคยเปิดออกไป 12 ปี ก็ต่อเติมทำเป็นห้องฟิตเนสไว้ออกกำลังกาย เพราะไม่อยากเสี่ยงออกไปวิ่งข้างนอก เต๋ายังพูดติดตลกว่า อยู่มานานเพิ่งจะใช้ประโยชน์จากพื้นที่ส่วนนี้
.
ส่วนแผนสร้างบ้านหลังใหม่ที่ต้องหยุดชะงัก แม้เจ้าตัวจะซื้อที่ดินย่านพระราม 9 ไว้ 200 ตร.ว แต่ก็อยากจะตั้งใจจะทำงาน 3-4 ปี เก็บเงินก้อนเพื่อสร้างบ้านเงินสด หวังอยากทำบ้านใหม่ 3 ชั้น ให้เป็นสัดส่วน ลูกจะได้มีพื้นที่ตัวเองเพราะทุกวันนี้ยังนอนด้วยกันทั้งบ้าน พร้อมเผยถึงการทำหน้าที่เป็นคุณครู คุมลูกเรียนออนไลน์เพราะเด็ก ๆ ชอบไม่มีสมาธิ พ่อเต๋าเลยต้องนั่งคุมเข้มให้คุ้มกับค่าเทอมที่เสียไป :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 254 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม