“คริส” ไม่ยอมแพ้! หาทางสู้หลังร้านอาหารรายได้วูบหนัก ปลื้มแฟนคลับระดมเงินช่วยรพ.

ทำเอาหลากหลายธุรกิจต้องโดนผลกระทบจากโควิด-19 ไปตาม ๆ กัน ไม่เว้นแม้แต่ธุรกิจร้านข้าวมันไก่ ของนักแสดงหนุ่มหน้าใส “คริส พีรวัส” ที่รายได้หายไปถึง 90 เปอร์เซ็นต์ แต่หนุ่มคริสก็เข้าใจดีว่าคนไม่อยากใช้เงิน ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ท้อหาทางสู้ต่อ ได้คุยกับหุ้นส่วน 3 คน ที่จะทำโปรโมชันกระตุ้นยอดขาย
.
นักแสดงหนุ่มเผยว่าในตอนนี้ที่หลายคนไปฉีดวัคซีน ร้านของเจ้าตัวเลยอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ หากใครที่เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่เดอะสตรีท รัชดา สามารถไปรับน้ำดื่มฟรีที่ร้านของหนุ่มคริสได้เลยทุกวัน ถือเป็นการตอบแทนคนที่ออกมารับวัคซีนด้วย
.
งานนี้หนุ่มคริสยังเอ่ยปากชื่นชมแฟนคลับ “พีรญา” ที่ร่วมกันทำบุญระดมเงินสมทบทุน ซื้ออาหารแห้งและของใช้จำเป็นส่งกระจายไปตามโรงพยาบาลสนาม 5 แห่ง ซึ่งในตอนแรกเจ้าตัวไม่รู้รายละเอียด แต่พอรู้ข่าวจากคุณพ่อและแฟนคลับก็มองว่า “เป็นรื่องดีที่แฟนคลับนำเงินมาช่วยคนเดือดร้อน ดีกว่ามาเปย์ของให้ผมคนเดียว ยังมีคนที่เดือดร้อนและลำบากอีกเยอะ”
.
แถมยังแซวแฟนคลับอย่างขำ ๆ ว่า อย่าเพิ่งเบื่อเจ้าตัว หลังเห็นแฟน ๆ นำของสะสมเกี่ยวกับตัวเองมาโพสต์ขาย ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่รู้ว่าทุกคนกำลังลำบากหรือเปล่า แต่ก็ไม่นอยด์ มองเป็นเรื่องดีที่นำมาแบ่งปันกัน คิดว่าคงนำเงินไปทำบุญหรือช่วยกระจายให้คนอื่นได้รู้จักตนมากขึ้น บางคนเป็นแฟนคลับ 6-7 ปี คงมีของสะสมเยอะเลยอยากส่งต่อให้คนอื่นมากกว่า
.
ส่วนงานละครที่เจ้าตัวขึ้นแท่นพระเอกละครเรื่องแรกในชีวิต แถมยังเจอรุ่นใหญ่ประกบเพียบ หนุ่มคริสก็ยอมรับว่ากดดันไม่น้อย เพราะกลัวเป็นตัวถ่วงต้องพยายามผลักตัวเองขึ้น โชคดีที่ทุกคนช่วยกันเป็นทีม พร้อมเมาท์ “อ้อม พิยดา” ที่ชอบถ่ายคลิปแกล้ง บังคับให้กินที่ของที่ไม่เคยกิน เป็นสีสันน่ารัก ๆ เปิดโลกของเจ้าตัวไม่น้อย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 627 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม