คลั่งรักไม่แผ่ว “ตงตง” ให้ของขวัญวันเกิด “เบส” 3 ชิ้น แต่แค่ชิ้นแรกก็หวานเยิ้ม


สมฉายาพ่อหนุ่มคลั่งรักจริง ๆ สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ตงตง กฤษกร กนกธร” ที่ตั้งแต่เปิดตัวว่าศึกษาดูใจกับแฟนสาวรุ่นน้อง “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาวของนักมวยดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ทั้งคู่ก็สาดความหวานใส่กันไม่ยั้ง และดูแลฝ่ายหญิงอย่างดี จนแฟนคลับยกตำแหน่งว่าที่ลูกเขยบ้านคำสิงห์ให้เรียบร้อย
.
ล่าสุดวันนี้ 27 พ.ค. 2564 ตรงกับวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 21 ปีของสาวเบส งานนี้หวานใจหนุ่มไม่พลาดเสิร์ฟความหวานแบบฟิน ๆ ด้วยการลงคลิปขณะอยู่ในรถกันสองต่อสอง จับมือและร้องเพลงด้วยกันอย่างน่ารัก
.
พร้อมแคปชันอวยพรวันเกิดยาวเหยียด ว่า “Happy Birthday นะคุณหนู @bestkamsing พี่ขอให้หนูมีความสุขมาก ๆ ขอให้หนูสมหวังในทุก ๆ สิ่ง ขอให้หนูประสบความสำเร็จในทุก ๆ อย่าง ขอให้ช่อง youtube ของหนูมีคนดูเยอะ ๆ และมีคนติดตามเพิ่มขึ้นเยอะ ๆ ขอให้มีแต่คนรักหนูเพิ่มขึ้น พี่รู้ ว่า youtube คือสิ่งที่หนูรักที่สุด ตั้งใจทำออกมาให้ดี พี่จะคอยซัพพอร์ตหนูอยู่ข้าง ๆ นะ อยากให้หนูรู้เอาไว้ ไม่ว่าจะเวลาที่หนูต้องการหรือไม่ต้องการ ไม่ว่าจะมองซ้ายหรือมองขวา หนูจะเห็นพี่คนนี้ยืนอยู่เสมอ ขอบคุณที่ให้โอกาสพี่ในวันแรก ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ พี่ดีใจและมีความสุขมาก ๆ และพี่ก็อยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไป ไม่ว่าจะมีอุปสรรคอะไรเข้ามา พี่อยากให้เราผ่านมันไปด้วยกันให้ได้ ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างเลย ที่พี่อยากจะบอกและอยากที่จะทำให้หนู รอพี่ก่อนนะ สุขสันต์วันเกิดนะครับคุณหนู และพี่มีของขวัญให้หนู 3 ชิ้นนะ ชิ้นแรกนี้…พี่รู้ว่าศิลปินที่หนูชื่นชอบที่สุดคือใคร…หวังว่าหนูจะชอบนะ”
.
จากนั้นได้ลงคลิป “หนุ่ม กะลา” ศิลปินในดวงใจของเบส ที่อัดคลิปร้องเพลง “เธอเป็นแฟนฉันแล้ว” มามอบให้ พร้อมอวยพรวันเกิส่งถึงให้แฟนสาวด้วยเช่นกัน จนเจ้าของวันเกิดดีใจหนัก เข้ามาเม้นต์ขอบคุณว่า “หูยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย❤️ พี่น่ารักอะ!!!! ขอบคุณมากๆนะคะ ขอบคุณที่ทำให้หนูขนาดนี้ หนูดีใจมาก ๆ เลย ขอบคุณ พี่ @numkala ด้วยนะคะ หนูชอบฟังเพลงพี่มาก ๆ ค่ะ ดีใจอ่ะ หนูขอบคุณพี่ตงจริงๆนะ หนูไม่รู้จะพูดคำไหนเลย หนูขอให้พี่อยู่ข้าง ๆหนูแบบนี้ไปนาน ๆ นะคะ ห้ามไปไหนนะ หนูรักพี่นะคะ❤️”
.
เรียกว่างานนี้ตำแหน่งว่าที่ลูกเขยคงไม่ไกลเกินเอื้อม ส่วนของขวัญอีกสองชิ้นที่ว่านั้น จะเซอร์ไพรส์ขนาดไหนต้งรอลุ้น!.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 23,195 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม