ฉายแววนักกิน รวม “ลูกดารา” กินอร่อย กินเก่งตั้งแต่เด็ก


ไม่เพียงแค่อยากเห็นลูกเติบโตขึ้นมาอย่างดี แต่เหล่าคุณแม่ยังต้องสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ลูกได้รับประทานเพื่อให้มีสุขภาพแข็งแรง แม้เด็กบางคนจะเลือกกิน แต่ยังมีเด็กอีกหลายคนที่ฉายแววนักกินตั้งแต่เด็ก เพราะไม่ว่าคุณแม่จะเสิร์ฟเมนูอะไรให้ ก็กินง่ายและกินอย่างเอร็ดอร่อยจนผู้ใหญ่บางคนที่เห็นแล้ว ถึงกับอยากไปหากินตามก็มี

อย่างเช่นกลุ่มซุปตาร์ฟันน้ำนม ลูก ๆ ของคนดังบันเทิงบ้านเราที่กินเก่งจนมีแฟนคลับอยากเห็นโมเมนต์กินตลอดเวลา เริ่มต้นที่ลูกชายฝาแฝดคนน้อง “น้องพายุ” ลูกแม่ชมพู่ อารยา ที่ฉายแววนักกินของแท้ เพราะเมื่อไหร่ที่มีของกินในมือ จะมีรอยยิ้มสุดน่าเอ็นดูมาทำลายร้ายหัวใจแฟนคลับให้ใจบางทุกครั้ง จนล่าสุดมีน้ำหนักพุ่งแรงแซงแฝดพี่พายุไปแล้ว
.


ตามติดมาด้วยสาวน้อย “น้องปาลิน” ลูกคนเล็กแม่เป้ย ปานวาด ที่มีความน่ารักสะกดใจพี่ป้าน้าอาตั้งแต่เด็ก แถมพอเริ่มโต จับช้อน จับตะเกียบได้เอง เลยยิ่งเพลินกับมื้ออาหาร กินจุอย่าบอกใคร จนคุณแม่มักจะพูดเสมอว่าให้กินคำเล็ก ๆ ส่งให้หนูน้อยมีหน้ากลม ๆ จนยิ่งน่าเอ็นดูขึ้นไปอีก
.



อีกบ้านที่ไม่ติดโผคงเป็นไปไม่ได้ สำหรับบ้าน 4 ออ “ออกัส ออก้า ออเกรซ ออกู๊ด” ของคุณแม่จูน กษมา ที่ต้องบอกเลยว่าบ้านนี้แม่จัดให้ไม่อั้น ขยันทำของกินมาให้เด็ก ๆ อย่างจุใจโดยเฉพาะเมนูเส้น ที่ดูจะโปรดปรานทั้งบ้าน ทำให้มีภาพของ 4 ออ กินอย่างอร่อยให้เห็นประจำ
.


ส่วนฝาแฝด “บีน่า – บรู๊คลิน” ลูกแม่นานา ไรบีนา นอกจากจะเก่งเรื่องภาษาและมีความสามารถรอบด้าน ยังชื่นชอบการเข้าครัวอยู่บ่อย ๆ แต่เรื่องกินจุ คงต้องยกให้หนุ่มน้อยบรู๊คลิน เพราะถึงจะมีคลิปออกมาให้เห็นไม่เยอะ แต่ว่าทุกครั้งก็กินเก่งและดูน่าอร่อยจริง ๆ
.


ขณะที่หนูน้อยหน้าอปป้า “น้องอคิณ” ลูกชายคนโตแม่เนย โชติกา คนนี้ก็กินเก่งไม่แพ้กัน เพราะมีคุณแม่คนสวยขยันเข้าครัวรายวัน หาเมนูที่มีสารอาหารครบมาให้ลูกกิน แถมบางครั้งน้องอคิณเองก็เข้าครัวเป็นลูกมือช่วยคุณแม่อีกต่างหาก
.



ปิดท้ายด้วย “น้องธีร์-น้องพีร์” ลูกชายฝาแฝดของคุณพ่อบีม กวี ที่ยังไม่ได้ขวบแต่กลับดูมีแววกินเก่งแต่เด็กจริง ๆ เพราะเมื่อมีของกินอยู่ตรงนี้ สองหนุ่มไม่รีรอที่จะหยิบใส่ปากกินอย่างมีความสุขทันที แบบนี้อนาคตนักกินอยู่ไม่ไกลแล้วจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 908 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม