“ดิว” ห่าง “เซบาสเตียน” อีกรอบ หลังถูกจับสังเกตรูปคู่เกลี้ยงไอจี

“ดิว” ห่าง “เซบาสเตียน” อีกรอบ หลังถูกจับสังเกตุรูปคู่เกลี้ยงไอจี


หลังเคยเลิกรากันไปพักใหญ่ และกลับมาคืนดีกันเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นักแสดงสาว “ดิว อริสรา” กับหนุ่ม “เซบาสเตียน” ก็ถูกจับตาความสัมพันธ์อีกรอบเมื่อทั้งคู่เลิกติดตามกันในอินสตาแกรม รวมถึงลบรูปที่มีกันออกซะเรียบ ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่อมเผือกกระตุก ว่าตอนนี้สถานะของทั้งคู่เป็นอย่างไร

ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนไปสืบมาได้ความว่า ล่าสุดทั้งคู่ห่างกันแล้วประมาณไม่ถึง 2 วัน ซึ่งสาเหตุที่ห่างคือทัศนคติไม่ตรงกัน แต่เป็นการห่างที่ได้ตกลงพูดคุยกันด้วยดีทั้ง 2 ฝ่าย ยืนยันไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่ 3


ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีการตัดสินใจห่างกันเป็นการตัดสินใจด้วยตัวเองของดิว คนใกล้ชิดเปิดเผยว่า ไม่เห็นมีโมเมนต์เศร้า หรือมีน้ำตา

พอถึงถามเรื่องรูปที่หายไปจากอินสตาแกรมนั้น คนใกล้ชิดเผยว่า ไม่รู้ว่าแค่ซ่อนหรือลบออกไปอย่าถาวร

ส่วนเรื่องรถสปอร์ตคันหรู ที่ฝ่ายชายถอยให้สาวดิวเป็นของขวัญ คาดว่า ดิวคงต้องคืนให้กับเซบาสเตียน แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะดิวเองก็มีรถส่วนตัวอยู่แล้ว ไม่ได้อยากได้ตั้งแต่แรก


สภาพจิตใจตอนนี้ไม่มีอะไรน่าห่วง ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคนสองคน แม้วันนี้จะห่างกัน แต่ในอนาคตก็อาจจะมีโอกาสกลับมาคุยกันอีกก็เป็นได้ ซึ่งคนใกล้ชิดบอกให้รอสาวดิว ออกมาเปิดใจด้วยตัวเองจะดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 10,922 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม