นักร้องรุ่นใหญ่ “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ” หายจากโควิด เปิดใจเป็นช่วงชีวิตที่แย่มาก

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงกลางเดือนที่แล้ว (เมษายน 2564) นักร้องรุ่นใหญ่ “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว” ได้ออกมาประกาศว่าตนเองได้ติดเชื้อโควิด และเข้ารับการรักษาเมื่อวันที่ 15 เม.ย.2564 ซึ่งเป็นเวลากว่า 1 เดือนในการรักษา ล่าสุดนักร้องรุ่นใหญ่ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว พร้อมเผยความรู้สึกขณะเข้ารับการรักษา และกล่าวขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์

“ผมได้ใช้ชีวิตที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคําแหง ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2564 จนถึงวันนี้ ผมได้เข้ารับการรักษาตัวเรื่องเกี่ยวกับโควิด ที่เป็นโรคร้ายที่แพร่กระจายทั่งกรุงเทพฯ และทั่วประเทศไทยในวันนี้ ซึ่งหลาย ๆ คนก็รู้ ผมได้รับการรักษาตัวเกือบ 1 เดือน
ผมจะบอกว่ามันเป็นเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิตผม ในประมาณเกือบ 1 เดือนที่มันแย่มาก แต่ตอนนี้มันก็ผ่านไปแล้ว เพราะว่าวันนี้ผมได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้ รู้สึกดีใจมาก ๆ และก็ต้องขอบคุณคณะแพทย์ และก็บุคลากรทั้งหมด ที่มให้การดูแลผู้ป่วยเยอะมาก ได้มีการสอบถามทางบุคลากรว่ามีผู้ป่วยเยอะไหม เขาก็บอกว่ามีมาตลอด เข้าออกตลอด
ผมเป็นเคสหนึ่งที่มีโอกาสได้ใช้ชีวิตหนึ่งในโรงพยาบาลนี้ ตั้งแต่ห้องที่มีผู้ป่วย 10 เตียง , 2 เตียง และ ไอซียู จนตอนนี้ผมได้อยู่ในห้องพักฟื้น และอนุญาตให้กลับบ้าน เป็นประสบการณ์ที่ไม่คิดเลยว่าจะเกิดขึ้นกับผม และไม่ได้คิดว่าจะมีวันฟ้าใสอย่างวันนี้ ที่ได้รับการอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้ ก็เป็นสิ่งที่ดี ๆ มาก ๆ



ขอบคุณแพทย์ที่ดูแลเคสผมเป็นอย่างดี ๆ ได้ติดตามเรื่องราวโควิดที่อยู่ในตัวผม จนเอามันอยู่และพาให้ผมรอดฝั่ง และได้มีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตปกติอย่างวันนี้
อยากจะให้ทราบว่าผู้ที่ไม่ได้ป่วย และไม่ได้ใช้ชีวิตเป็นคนป่วยในโรงพยาบาล จะไม่รู้เลยว่า แพทย์หรือบุคลากรที่อยู่ในโรงพยาบาลนี้ที่เขาดูแลผู้ป่วยโควิด ผมเชื่อว่าในโรงพยาบาลนี้ผู้ป่วยโรคภัยไข้เจ็บอื่นอาจจะน้อยมาก แต่ผู้ป่วยโควิดเยอะจริง ๆ นะครับ มีห้องที่เป็นห้องรวม ห้องที่เป็นห้อง 3 คน 4 คน และห้องเดี่ยว ดูตามสภาพที่เขาประสบ หรือเจอะเจอ
วันนี้สำหรับผมคือวันฟ้าใหม่สำหรับผม ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและถามไถ่กันเข้ามา ผมอยากจะบอกให้รู้ว่าตอนนี้ผมโอเคแล้วครับ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจ ตอนนี้ผมโอเคแล้วครับ ได้มีโอกาสกลับบ้าน ใช้ชีวิตปกติ ซึ่งการใช้ชีวิตปกติของผม ได้เจออะไรหลาย ๆ อย่างมาก คุณหมอก็แนะนำมา สุดท้ายเราก็ต้องระมัดระวัง เหมือนที่ทุกคนได้รับรู้ คือต้องล้างมือบ่อย ต้องใส่แมสก์ ต้องทิ้งระยะห่าง หลายสิ่งหลายอย่างที่ทางรัฐบาลได้โปรโมท แล้วก็ให้เราได้ใช้ชีวิตอย่างจริง ๆ จัง ๆ ในสิ่งที่เราเผชิญอยู่ในตอนนี้ ขอให้ทุกคนระมัดระวัง และอย่าได้เจออย่างที่ผมเจอเลยครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 6,095 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม