“แจ๊ส-บอล” วอนช่วยเหลือน้าค่อม เหมือนเคสผู้ว่าฯ เชื้อโควิดลงปอด-ไตวาย

สองนักแสดงตลก “แจ๊ส ชวนชื่น” และ “บอล เชิญยิ้ม” โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว ไหว้ขอร้องให้ช่วยส่งต่อคลิปของตน ที่วอนขอความช่วยเหลือไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ที่สามารถช่วยเหลือได้ ให้ช่วยทำการรักษา “น้าค่อม” หรือ “อาคม ปรีดากุล” ที่กำลังรักษาตัวหลังติดเชื้อโควิด เชื้อลงปอด และมีภาวะไตวาย ต้องทำการฟอกไต 


ในคลิปของแจ๊ส พูดว่า : 

“วันนี้มีเรื่องอยากวอนขอทุกท่าน ให้ทุกคนช่วยส่งต่อไปหาทีมแพทย์ ให้มาช่วยรักษาน้าค่อมด้วย เหมือนเคสของผู้ว่าที่มีอาการเชื้อลงปอด ฝากวอนขอไปถึงผู้ที่รักษาท่านผู้ว่าก็ได้ ช่วยรักษา อยากให้แกปลอดภัย กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้งหนึ่ง ฝากไปถึงทีมแพทย์ทีมพยาบาลเก่ง ๆ ช่วยดูแล ช่วยรักษาน้าค่อมด้วยนะครับผม “


ส่วนคลิปของบอล  :

“กราบวิงวอนนะครับ ถ้าใครเห็นคลิปนี้ ขอให้ไปถึงบุคคลากรทางการแพทย์ หรือใครก็ได้ที่เคยช่วยเคสของท่านผู้ว่านะครับ ที่โควิดลงปอดและสามารถหายได้ อยากให้มาช่วยพ่อค่อมนะครับ อยากให้พ่อกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมนะครับ ฝากด้วยนะครับ ช่วยกันด้วยนะครับพี่น้องครับ สาธุ ๆ ๆ ๆ ขอให้แพทย์คนไหนเก่ง ๆ นะครับติดต่อมาทางน้องไอซ์ หรือแบงค์ได้ก็นะครับ หรือคนไหนก็ได้ หรือติดต่อมาทางผมก็ได้ ขอให้พ่อค่อมรอดนะครับ ฝากแชร์กันด้วยนะครับ”

ซึ่งหลังจากคลิปแพร่ออกไปก็มีคอมเมนต์ให้กำลังใจ และช่วยแชร์เป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  


เข้าชม 1,274 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม