“ฟลุ๊ค จิระ” เปิดใจหัวอกพ่อ หลังคนที่ฝากเลี้ยงลูกเสี่ยงติดโควิด แถมลูกมีอาการไข้หนักสุดในชีวิต

คุณพ่อลูก 2 “ฟลุ๊ค จิระ” เปิดใจสัมภาษณ์ผ่านระบบวิดีโอคอลกับไนน์เอ็นเตอร์เทน หลังลูกสาวคนโต “น้องจูนี่” มีอาการไข้ขึ้นสูง 38 องศา โดยเมื่อวานนี้ (19 เม.ย.2564) ฟลุ๊คโพสต์ภาพและข้อความในอินสตราแกรมส่วนตัวว่า “วันนี้ (19 เมษายน) จูนี่ไข้ขึ้น 38 องศา งอแง กินข้าวไม่ลงทั้งวัน พ่อเป็นกังวลมากเลย ช่วงคลอดจูน่า เพิ่งฝากน้องสาวของแอปเปิ้ลเลี้ยงจูนี่อยู่ 2 วัน แล้วรู้ข่าวว่าเพื่อนน้องสาวแอปเปิ้ลที่ไปกินข้าวด้วยกันมาติดโควิด ตอนนี้น้องสาวแอปเปิ้ลกักตัวครบ 14 วันแล้ว กำลังไปตรวจรอบที่ 3 อีกไม่กี่วันก็คงรู้ผล ความเครียดถึงขีดสุดมันเป็นแบบนี้นี่เอง เป็นกำลังใจให้ทุกบ้านนะครับ ขอให้เราผ่านช่วงนี้ไปด้วยกันให้ได้”
ซึ่งคุณพ่อฟลุ๊คเปิดใจว่า ตั้งแต่ลูกสาวคนโตมีอาการไข้ขึ้นสูง รู้สึกกังวลไม่น้อย เพราะถือเป็นเหตุการณ์ที่หนักที่สุด ที่ผ่านมาลูกสาวเคยเป็นไข้ธรรมดา แต่ครั้งนี้ไข้ขึ้นสูง อีกทั้งยังเป็นในช่วงสถานกรณ์โควิด-19 อีกด้วย



ทางด้านภรรยา “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” เครียดหนักจนถึงขั้นร้องไห้ออกมา ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นร่วมกับอาการเป็นคุณแม่หลังคลอดด้วย เพิ่งคลอดลูกได้ 11 วันเท่านั้น
ทำให้ในฐานะพ่อและสามีต้องทำหน้าที่เอ็นเตอร์เทนภรรยา รับมือและจัดการทุกอย่าง เพื่อให้ให้ทุกคนในครอบครัวเครียดมากกว่าเดิม นอนนี้แยกห้องนอนกันจูนี่นอนกับคุณพ่อ ส่วนจูน่านอนกับคุณแม่
ส่วนการทำหน้าที่เป็นคุณพ่อลูก 2 ตอนนี้ ฟลุ๊คเผยว่าค่อนข้างที่จะง่ายกว่าตอนที่คลอดลูกคนแรก เพราะได้ประสบการณ์มากบ้างแล้ว เพียงแต่ตอนนี้ต้องคอยให้ความใส่ใจกับสภาพจิตใจของของสาวคนโต (น้องจูนี่) เพราะอาจจะยังไม่มีความเข้าใจในพฤติกรรมของคุณแม่คุณพ่อที่เปลี่ยนไป ให้ความใส่ใจในตัวลูกคนเล็ก (น้องจูน่า) มากกว่า กลัวว่าหากมองข้ามเรื่องนี้อนาคตลูก ๆ อาจจะอิจฉากันได้ ส่วนแผนปั้มทายาทคนต่อไปยังอยากได้ผู้ชายบ้าง แต่ยังต้องรอความพร้อมของร่างกายของภรรยาก่อน ซึ่งปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต
สถาการณ์โควิด-19 ระลอกนี้ ธุรกิจของเจ้าตัวได้รับผลกระทบเหมือนเดิม แต่ถือว่ารับมือกับสถานการณ์ได้ดีขึ้นกว่าครั้งก่อน มีการปรับกลยุทธ์การขายที่ดีขึ้น พนักงานยังคงมีสัสดิการเกี่ยวกับโควิด-19 ให้เหมือนเดิม ส่วนงานในวงการบันเทิงอย่างการถ่ายทำละครช่วงนี้ต้องหยุดพักไปทั้งหมด .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 721 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม