อดีตนักร้องดัง “จินนี่ กามิกาเซ่” ติดโควิด

เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาประกาศว่า “ติดโควิด-19” สำหรับอดีตนักร้องสาวชื่อดัง “จินนี่ เขริกา โชติวิจิตร” หรือที่รู้จักกันในนาม “จินนี่ กามิกาเซ่” หลังจากเจ้าตัวโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ดังนี้
“เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้ทราบข่าวว่ามีผู้เข้าร่วมงานที่ grand centre point sukumvit ติดเชื้อcovid 19 ซึ่งจินนี่เองได้ไปร่วมสัมมนาที่โรงแรมดังกล่าวในวันเดียวกันกับผู้ติดเชื้อ (ศุกร์ 2 เมษา 2564)
-บ่ายวันจันทร์ที่ 5 เมษา ได้เรียกให้คนมาตรวจเชื้อที่ บ้านเพื่อน(รอบแรก) และทำการกักตัวระหว่างรอผล
•ทราบผลวันอังคารที่ 6 เมษาว่าพบเชื้อเป็นปริมาณน้อย เลยรีบเดินทางไปตรวจรอบ 2 ที่ รพ. สมิติเวช (เนื่องจากมีเพื่อนที่เคยตรวจที่บ้านแล้วไปเช็คที่รพ. รอบ2 ผลเป็นลบ (ไม่ติด))
วันพุธที่ 7 ได้รับผลจากรพ. (รอบ2) ในช่วงเย็นผลออกมาเป็นบวก เลยเข้าแอดมิทที่รพ.ค่ะ
ตั้งแต่วันที่รู้ผลรอบแรกได้ก็แจ้งเพื่อนและคนใกล้ชิดที่เจอตั้งแต่วันเสาร์ทุกคนแล้วค่ะ ผลตรวจทุกคนที่ใกล้ชิดออกมาเป็นลบทุกคน (ไม่ติด) รวมถึงครอบครัว ด้วย
“คุณหมอแจ้งว่า หลังจากได้รับเชื้อ(วันศุกร์)ช่วงวันเสาร์ – อาทิตย์ จะเป็นช่วงฝึกตัว ยังไม่สามารถแพร่ให้ใครได้ ตั้งแต่จินนี่ทราบเรื่องก็ได้ทำการกักตัวเองมาโดยตลอดจนวันทราบผลแล้วรอแอดมิทที่รพ.” พร้อมเปิดไทม์ไลน์




อดีตนักร้องยุค 90 ยังเขียนแคปชันขอโทษ คนที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้
“🙏🏻 จินนี่ขอโทษทุกๆคนอีกครั้ง ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ จินนี่เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆค่ะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ🙏🏻😞 ขออย่าให้มีใครติดเพิ่มอีกเลยค่ะ ช่วงนี้อย่าออกจากบ้านเลยค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ( ขอแก้ค่ะตรง timeline 23:00-24:00 crimson) พิมผิดค่ะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,161 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม