มาราธอนเส้นทางใหม่ “ก้อย-ตูน” วิวาห์หวาน เดินหน้ามีเบบี๋ทันที

นับเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ครองรักหวานมาราธอนมานานถึง 10 ปี สำหรับนักร้องร็อกใจบุญ “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ ตูน บอดี้สแลม กับแฟนสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” จนฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ซึ่งทั้งคู่ได้ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีหมั้นและมงคลรสมรสตามประเพณีไทยที่ ซึ่งบรรยากาศการแห่ขบวนขันหมากเป็นไปอย่างเรียบง่าย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (28 พ.ย. 2563)
.
หลังจากจบพิธีในช่วงเช้าเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงก็เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยเจ้าสาวป้ายแดง “ก้อย รัชวิน” เผยว่า ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงซึ่งตนตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับ มีความรู้สึกที่หลากหลาย
.
ด้านเจ้าบ่ายป้ายแดง “ตูน บอดี้สแลม” ก็เผยความรู้สึกเมื่อหวานใจทำเซอร์ไพรส์ในคืนก่อนแต่งงาน มอบของขวัญเป็นเสื้อที่ตนอยากได้ โดยหนุ่มตูนเล่าว่าไม่คิดว่าจะถูกเซอร์ไพรส์ “ก้อยมักจะหาช่วงจังหวะหรือของมาให้ เขาใส่ใจเก็บรายละเอียดมาเซอร์ไพรส์ตลอดในทุกโอกาส เป็นระยะเวลา 10 ปี ผิดกับผมที่ไม่ค่อยใส่ใจคนรอบข้าง สิ่งเหล่านี้มันสอนให้ผมหันมามองให้เราดูตัวเอง และอยากเป็นผู้ให้ที่ดีบ้างและใส่ใจคนอื่นบ้าง” ซึ่งหนุ่มตูนยังพูดติดตลกและขอตั้งฉายาให้หวานใจเป็น ‘ก้อยจอมเซอร์ไพรส์’ ด้วย
.
สำหรับขบวนขันหมากในช่วงเช้าหนุ่มตูนบอกว่าผ่านมาได้อย่างสบายเพราะใช้ซองในการแก้ปัญหาให้ถูกจุด (ยิ้ม) ผิดกับสาวก้อยที่อยากให้เจ้าบ่าวเจอด่านหินเพราะอยากเห็นอีกโมเมนต์หนึ่งของหวานใจ ถึงขั้นให้เพื่อน ๆ จัดเต็มในการกั้นประตูเงินประตูทอง ส่วนคาถาบูชาเมียที่เจ้าบ่าวต้องร้องเผื่อผ่านด่านนั้น หนุ่มตูนจะต้องเข้าสมาคมกลัวเมียไหม ฝ่ายชายก็ตอบว่าให้ใช้คำว่า “เคารพซึ่งกันและกัน ถามว่ากลัวไหมก็เกรงใจ และเคารพในความเป็นเขา”
.
เมื่อถามถึงค่าสินสอนสาวก้อยเผยว่าตนเองโฟกัสอยู่ที่โมเมนต์ของการสวมแหวน ทำให้ไม่ได้มองดู ทั้งหมดจึงเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่ตกลงกัน พี่ตูนให้อะไรไม่สำคัญไปกว่าการที่เรามีวันนี้ด้วยกัน
.
ส่วนในเรื่องการปรับตัวเมื่อต้องเปลี่ยนจากสถานะแฟนมาเป็นสามีภรรยา สาวก้อยเผยว่า “ความรู้สึกที่มีต่อกันยังเหมือนเดิมคงมีบทบาทที่เพิ่มมากขึ้น เราต้องเปลี่ยนสถานะเป็นภรรยา เป็นแม่ มันเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ต้องเรียนรู้ เราเรียนรู้กันมา 10 ปี และจะเรียนรู้กันต่อไป คงเป็นอะไรที่น่าสนุก” สำหรับหนุ่มตูน “ก็คงเหมือนเราได้เรียนต่อในขั้นต่อไปในความเป็นคน การแต่งงานมันจะขยับความเป็นคนของเราให้มันสมบูรณ์ แถมเจ้าตัวยังพูดติดตลกอีกว่าตื่นเต้นที่ได้จะเรียนต่อมหาวิทยาลัยชีวิต หลังจากซ้ำชั้นมัธยมมาหลายปี นี่จึงเป็นโอหาสที่ดี สุดท้ายแม้เราจะต้องเจอเรื่องที่ดีและไม่ดีเราจะได้รู้และจัดการมันถูก”
.
สำหรับ 10 ปี ที่ผ่านมาตูนเผยว่า “มันเป็นพื้นฐานที่ดีในการใช้ชีวิตคู่ ระหว่างทางก้อยเป็นคนเติมเต็มให้ผมเยอะ ทุกกิจกรรมที่ผมทำ เขาไปเชียร์ เลือกที่จะมาตากแดดตาลมกับเรา เขามาเติมเต็มชีวิตให้ผม” ส่วนสาวก้อยก็พูดด้วยเสียงสั่นเคลือและน้ำตาคลอว่า “พี่ตูนเป็นทุกอย่างเป็นแฟน เป็นเพื่อน เป็นคนรัก พี่ตูนเปลี่ยนให้ก้อยเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกวัน ทั้งหมดมันมาจากความรัก เราเคารพซึ่งกันและกัน สิ่งที่เขาทำที่ปฎิบัติต่อครอบครัวคนรอบข้าง ความอ่อนน้อมถอมตัว ความใจดี ทำให้ก้อยโตขึ้น พี่ตูนเขาไม่ได้เปลี่ยนก้อย เขาทำให้ก้อยเป็นก้อยที่ดีขึ้น การกระทำของเขาคือสิ่งที่สำคัญที่สุด”
.
โดยคู่บ่าวสาวมีแผนจะมีทายาททันทีเพราะมีคิดภาพในอนาคตว่าอยากวิ่งตามลูกให้ทัน อยากพาลูกไปวิ่งมาราธอนด้วย ซึ่งเจ้าตัวอยากมีลูกมากกว่า 1 คน โดยจะลองใช้วิธีธรรมชาติก่อน และหากไม่สำเร็จจะใช้วิธีทางการแพทย์ในการมีลูกแฝดเนื่องจากอายุของทั้งคู่ ส่วนสาวก้อยหากมีลูกก็จะลดงานในวงการบันเทิงลง และมีแผนจะย้ายที่อยู่ไปต่างจังหวัดอีก 2-3 ปีข้างหน้า
.
สุดท้ายทั้งคู่ได้ทิ้งท้ายความในใจที่อยากบอกกันและกัน สำหรับตูน “วันนี้สำหรับผมมันเกินจริงมากไม่เคยคิดว่าจะมีภาพแบบนี้ รู้ว่าอยากแต่งงาน คิดว่ามันจะต้องเป็นแบบนี้ ๆ ภาพวันนี้มันดีมาก มันทำให้ผมมีความสุขมากขอบคุณ ภาพที่มีทั้งหมดมันเกิดขึ้นเพราะมีเขา” ด้านสาวก้อยไม่สามารถกลั้นน้ำตาแห่งซาบซึ้งไว้ได้ “ตลอดเวลา 10 ปี ที่ผ่านมา เราผ่านอะไรมาเยอะมาก ไม่ว่าจะร้ายหรือดี พี่ตูนก็ไม่เคยไปไหน ความรักที่มีให้ก้อยมันมากพอ ที่จะทำให่ผู้หญิงคนหนึ่งกล้าที่จะมีแรงเดินต่อไปในทุก ๆ วัน ชีวิตคู่มันเหมือนวิ่งมาราธอนไม่รู้ว่าจะเจอกับอะไร สุดท้ายพอเราเดินไปถึงเส้นชัย ทุกอย่างมันสวยงามเสมอ มันเพิ่งเริ่มต้น มันคือมาราธอนเส้นทางใหม่ในชีวิต ที่เราจะไปด้วยกันต่อ”
.


จากนั้นคู่บ่าวสาวก็เตรียมตัวเพื่อต้อนรับแขกในพิธีตอนเย็นไนน์เอ็นเตอร์เทนขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกครั้ง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 69 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม