ทนมา 10 กว่าปี “บี พีระพัฒน์” ตอบแล้วเหตุผลออกจากวง “เครสเซนโด้”

นานกว่า 10 ปีแล้ว ที่นักร้องหนุ่มเสียงดี “บี พีระพัฒน์” อดีตนักร้องนำของวง “เครสเซนโด้” ถูกตั้งคำถามว่า “ดังแล้วแยกวง” ซึ่งเป็นเหมือนปมที่ติดตัวหนุ่มบีมาตลอด ถึงเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม
แต่ดูเหมือนความอดทนที่ถูกวิจารณ์เรื่องนี้มาตลอดมีอันหมดลง เมื่อนักร้องหนุ่มขอใช้พื้นที่ในเฟซบุ๊กส่วนตัวชี้แจงในเรื่องนี้



“ผมคิดอยู่นานว่าจะพูดเรื่องนี้ดีไหมและจะพูดยังไงดี ตลอดเวลาที่ผมเห็นคอมเม้นหรือความเห็นในทำนองว่าผมแยกวงหรือทิ้งวงหรือที่เค้าเรียกง่ายๆว่า “ดังแล้วแยกวง!” ผมรู้สึกแย่มาตลอดและผมก็ไม่เคยพูดอะไรเลยเป็นเวลาสิบกว่าปีนอกจากสัมภาษณ์ในรายการ
คุณ woody ครั้งเดียวและก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้อีก
ผมจะขออธิบายเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้ายและจะไม่พูดถึงมันอีกแล้วนะครับ เพราะว่ามันเป็นเรื่องในอดีตไม่อยากรื้อฟื้นและไม่ทำให้อะไรดีขึ้น
1.ผมถูกสมาชิกของวงในขณะนั้นโหวตออกไม่เคยมีความคิดจะแยกออกมาเองเลย
2.สาเหตุที่เพื่อนๆบอกผมตอนนั้นคือรู้สึกว่ามีความไม่เป็นหนึ่งเดียวกัน
3.เรามีเรื่องทะเลาะกันบ้างตามประสาคนใกล้ชิดกันมากๆ
4.ปัจจุบันพวกเรา4คนเข้าใจกันดี ขอโทษขอโพยกันเรียบร้อยในทุกๆเรื่อง เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม
คำว่า “ดังแล้วแยกวง” สำหรับผมคือคนหมู่มาก bully คน ๆ เดียว ความรู้สึกที่มีต่อคำๆนี้ของผมไม่เหมือนกับคนอื่น เพราะผมเจอคำนี้มากับตัวเอง เมื่อคนๆหนึ่งเลือกสิ่งที่ดีกว่าให้กับตัวเอง คนที่เหลือถ้าเป็นเพื่อนกันน่าจะยินดีด้วยนะครับ และขอย้ำอีกครั้ง! ผมไม่ได้ดังแล้วแยกวง!! สุดท้ายผมหวังว่าคำๆนี้มันจะหายไปจากวงการเพลงสักทีนะครับ เบื่อ!!! #ดังแล้วแยกวง #บีพีระพัฒน์ #BePeerapat #CRESCENDO #ฝากแก้ข่าวฝากแชร์ให้ผมด้วยครับ”ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้าไปให้กำลังใจหนุ่มบีกันอย่างมากมาย .-ไนน์เอ็นเตอร์เท

เข้าชม 60,507 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม