“นีโน่” เผย หลังป่วยหอบกำเริบ ซื้ออุปกรณ์ส่งสัญญาณฉุกเฉินติดบ้านไว้แล้ว

ทำเอาเพื่อนและแฟนคลับเป็นห่วงกันไม่น้อย สำหรับพิธีกรรุ่นใหญ่ “นีโน่ เมทนี บุรณศิริ” หลังช่วงต้นเดือนมี.ค. ที่ผ่านมาเจ้าตัวโพสต์ภาพสวมชุดคนไข้นอนอยู่ที่โรงพยาบาลจากอาการหอบกำเริบ
.
ล่าสุดวันนี้ (22 มี.ค. 2564) พิธีกรรุ่นใหญ่ได้ออกมาเปิดใจถึงอาการหอบหืดจนต้องแอดมิตที่ผ่านมาว่า ในวันที่มีอาการพยายามพ่นยาตลอดทั้งวันแต่อาการไม่บรรเทาลงเลยต้องไปโรงพยาบาล อาการที่เป็นในช่วงนั้น คือไอติดต่อกัน 2 สัปดาห์ หายใจไม่ทัน แพทย์ตรวจละเอียดรวมถึงโควิด-19 ด้วย เนื่องจากอาการใกล้เคียง แต่ไม่เป็น นอกจากจะต้องพักที่โรงพยาบาลแล้ว หมอให้ยามาใช้เมื่อมีอาการ
.
ในใจตอนแรกที่อาการหนัก คิดว่าเป็นถุงลมโป่งพอง ที่เป็นผลมาจากการสูบบุหรี่หนัก แต่สุดท้ายไม่พบโรคที่มีผลจากการสูบบุหรี่ ยอมรับว่าการเลี้ยงสัตว์กับตัวเองที่เป็นภูมิแพ้ แต่ใจรักไปแล้ว จะทิ้งไปไม่ได้ แต่พยายามดูแลตัวเองอย่างดี ซื้อเครื่องฟอกอากาศหมดไปหลักแสน
.
นีโน่เผยอีกว่า กลับมาบ้านรีบไปซื้ออุปกรณ์ขอความช่วยเหลือติดไว้ที่บ้าน เผื่อมีเหตุฉุกเฉินตนจะได้ใช้อุปกรณ์ส่งสัญญาณให้คนได้ทราบ วางแผนชีวิตไว้แล้วว่าถ้าหากวันใดวันนึง มีคนพบตนในบ้านขณะที่อาการแย่แล้ว ไม่อยากให้ปั๊มหัวใจขึ้นมา ขอพรให้ตัวเองตลอดว่าไม่อยากตายแบบทรมาน ส่วนเรื่องการสูบบุหรี่จากเดิมวันละ 2-3 ซอง ตอนนี้ลดลงมาเหลือ ต่ำสุด 3- 7 มวน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 824 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม