“หมิว สิริลภัส” เปิดใจปมถูกตำรวจบุกตามในห้องน้ำ ร่ำไห้! ถ้าโดนทำร้ายพ่อแม่จะอยู่ยังไง

จากกรณีที่ดาราสาว “หมิว สิริลภัส กองตระการ” โพสต์คลิปและภาพจากกล้องวงจรปิดเตือนภัย หลังเจ้าตัวถูกคุกคามจากชายปริศนาขณะเข้าทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา และได้เดินทางไปแจ้งความตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 มี.ค. แต่ผ่านมา 2 อาทิตย์เรื่องเงียบไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ โดยดาราสาวเผยว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะในคลิปขณะเกิดเหตุชายคนดังกล่าวได้ขับรถตำรวจออกไป
.
ล่าสุดวันนี้ (22 มี.ค. 2564) ดาราสาว “หมิว” ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเผยว่า ทราบผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจจริง พร้อมเล่าย้อนเหตุการณ์ว่าวันเกิดเหตุเวลาค่อนข้างดึกเลยระวังตัวประกอบกับเห็นรถอีกคันจอดอยู่ข้าง ๆ รู้สึกไม่ปลอดภัยเลยหยิบมีดปลอกผลไม้ติดมือลงไปด้วย พอเข้าห้องน้ำได้ยินเสียงอีกคนเข้ามา ด้วยความที่ระวังตัวอยู่เเล้วเลยยังไม่ทำธุระส่วนตัว และสังเกตห้องข้าง ๆ แต่ไม่ได้ยินเสียงห้องนั้นล็อกประตู ไม่ได้ยินเสียงทำธุระส่วนตัวอะไรเลย เอะใจว่าผิดปกติเลยยืนรอดู อยู่ในห้องน้ำเกือบ 3 นาที มีจังหวะที่อีกฝ่ายชะเง้อขึ้นมามองทางตนเห็นว่าเป็นผู้ชาย จึงตะโกนถามว่าพี่ทำอะไรแล้วรีบตามออกไปจากห้องน้ำ
.
หมิวเล่าต่อว่า มั่นใจว่าไม่มีคลิปของตัวเอง เพราะดูอยู่ตั้งแต่ต้น ไม่เห็นเขายกมือถือขึ้นมาถ่าย เขาพูดปฏิเสธอย่างเดียวว่าไม่มีอะไรและบริสุทธิ์ใจ ตอนนั้นเราตกใจที่เห็นเป็นรถตำรวจ และคิดว่ามันคือการคุกคามทางเพศ ตอนแรกอยากคุยกับเขาส่วนตัวอยากทราบเหตุผลถ้าไม่ตั้งใจเข้าห้องน้ำผิดจริง ๆ ก็พร้อมยกโทษให้ แต่สิ่งที่ได้ยินมาเขากล่าวอ้างว่าเราคิดไปเอง นั่นห้องน้ำรวมหรือเปล่าเราคิดไปเองหรือเปล่า เราเลยคิดว่าเขาไม่บริสุทธิ์ใจ อยากให้เป็นเรื่องของกฎหมายเเละเป็นเคสตัวอย่าง ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด เพราะตำรวจเป็นอาชีพที่ประชาชนต้องไว้ใจ ซึ่งหลังแถลงข่าวจะไปเจอคู่กรณีที่ สน.พหลโยธิน
.
ซึ่งดาราสาวถึงกับร้องไห้บอกว่า ถ้าวันนั้นตนโดนทำอะไรขึ้นมาจริง ๆ พ่อแม่จะอยู่ยังไง ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับลูกสาวใคร ภรรยาใคร มันไม่ได้ทำร้ายคนแค่คนเดียว แต่ทำร้ายสถาบันครอบครัวสร้างบาดแผลให้คน ๆ หนึ่ง มันไม่ใช่เรื่องเล็กที่ควรมองข้าม มันคือความปลอดภัยที่เราควรได้ ทำไมเราถึงไม่ได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,622 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม