“ญาญ่า” เชื่อ “ณเดชน์” เป็นคนคลั่งรัก ไม่กล้าคิดวันถูกขอแต่งงาน


หลังถูกแฟนหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เล่นใหญ่ทำเซอร์ไพรส์ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ด้วยการปล่อยภาพและข้อความหวานขึ้นจอ LCD ตามจุดต่าง ๆ ใจกลางกรุงเทพมหานคร แถมยังพาไปล่องเรือฉลองก่อนล่วงหน้า ทำเอาคนแซวกันทั่วว่าฝ่ายชายนั่นคลั่งรักหนักมาก จนล่าสุดวันนี้(17 มี.ค. 2564) มีโอกาสเจอนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์แบบเขิน ๆ ถึงเรื่องแฟนหนุ่มลงทุนเช่าบิลบอร์ดเซอร์ไพรส์วันแห่งความรัก ยอมรับว่าไม่เอะใจมาก่อนว่าอีกฝ่ายจะเล่นใหญ่ขนาดนี้
.
และยังเล่าอีกว่า ณเดชน์มาปรึกษาคุณแม่ของตน จริงๆ จะเช่าบิลบอร์ดเยอะกว่านี้ แต่คุณแม่ห้ามไว้ก่อน ตอนแรกตนคิดว่าวันที่ไปล่องเรือที่แม่น้ำเจ้าพระยาจะไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรแล้ว แต่ก็ช็อกมาก ๆ ที่แฟนหนุ่มออกอาการคลั่งรักสุด ๆ เสียดายไม่ได้ไปดูด้วยตัวเอง เพราะติดถ่ายละครถึงดึก
.
ถ้าใครจะแซวว่าณเดชน์คลั่งรัก “ญาญ่า” ก็เห็นด้วย รวมถึงที่ณเดชน์ทำมาตรฐานการเซอร์ไพรส์แฟนสูงจนชายไทยหลายคนบ่น ญาญ่าก็มองเช่นนั้นเหมือนกัน แอบแซวหลัง ๆ มานี้อีกฝ่ายมุ้งมิ้งขึ้น ซึ่งพอถูกจับจ้องว่าวาเลนไทน์ยังเล่นใหญ่ ถ้าวันขอแต่งจะขนาดไหน นางเอกสาวบอกว่าไม่กล้าคิด ที่ทำให้มาก็ที่สุดแล้ว ส่วนวันเกิดอายุครบ 27 ปี วันพรุ่งนี้(18มี.ค.) ณเดชน์ทำงาน ตนไม่ขอพูดผ่านสื่อว่าอยากได้อะไร
.
ส่วนเรื่องดราม่าพากย์เสียงหนัง “ญาญ่า” เผยว่าเข้าใจทุกคน ที่ผ่านมาถูกวิจารณ์เรื่องเสียงมาตลอดอยู่แล้ว ก่อนจะรับงานก็คิดหนักแต่ไม่อยากทิ้งโอกาสนี้ไป ขอบคุณที่หลังจากหนังเข้าแล้วมีเสียงชื่นชม แต่ไม่น้อยใจที่ถูกด่าก่อนจะได้ชมผลงานจริงเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,635 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม