“เพชร นาระ” คลอดลูกชายคนที่ 3 ตั้งชื่อเก๋ “น้องเรย์วิณ”


ขึ้นแท่นขึ้นแม่ลูกดกของวงการบันเทิงอีกคน สำหรับดาราสาว “เพชร นาระ เอื้อทวีกุล” ที่ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้(15 มี.ค. 2564) เพิ่งให้กำเนิดลูกชายคนที่สาม “น้องเรย์วิณ ด.ช.เรย์วิณ เสรีวัฒโนภาส” ให้กับสามีสุดที่รัก “บีท ชวิทย์” หลังตั้งตารอคอยมานานถึง 9 เดือนเต็ม
.
โดยในอินสตาแกรมของ “เพชร นาระ” ได้ลงภาพบรรยากาศตั้งแต่ก่อนเข้าห้องคลอด ที่มีสามีและ “น้องชาร์วี – น้องนาร์วาฬ” ลูกชายทั้งสองคนมาให้ำลังใจอย่างใกล้ชิด ก่อนจะลงอีกครั้งเป็นภาพลูกชายคนที่สามครั้งแรก พร้อมแคปชันว่า “Hello my baby… Raywind .. โผล่ปุ๊บร้องดังมาก ๆๆๆๆๆ สงสัยซ่าสุดในสามพี่น้อง เลิฟยูคับ #babyraywind #raywindpb”
.
ขณะที่ “โบ ชญาดา” พี่สาวของสามีเพชร ก็เดินทางมายลโฉมหลานคนล่าสุดด้วยเช่นกัน พร้อมระบุว่า “Welcome baby Raywind to our family ขอแสดงความยินดีด้วยกับน้องรักทั้งสอง @petchnla @chabeet ลูกชายคนที่สามผิวขาวหน้าตาน่ารักน่าชังมาก ๆ ค่ะ” รวมถึงฝาแฝดอย่าง “พลอย รัตนรัตน์” ก็อุ้มท้องแก่มาร่วมยินดีด้วยเช่นกัน

ทางด้านฝาแฝด “พลอย รัตนรัตน์” ก็ได้อุ้มท้องแก่มาร่วมยินดี โดยเธอได้โพสต์ภาพหลานชาย พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า “เรวิน มาแล้ว #raywindpb หลานนนนนนนน #ป้านรึเปล่า @petchnla @chabeet” ท่ามกลางแฟนๆเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันมากมาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,118 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม