“เนย” รับ! ไม่ชินเปลี่ยนสถานะเป็นภรรยา “ฤทธิ์” ลั่นผู้ใหญ่รับรู้-สยบข่าวแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม

หลังจัดพิธีแต่งงานทิพย์ไปก่อนหน้านี้ สำหรับคู่ของนักร้องสาว “เนย วรัฐฐา อิมราพร” กับแฟนหนุ่มนักบิน “ฤทธิ์ กาไชย” พี่ชายของหนุ่มพิชญ์ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้งานแต่งถูกเลื่อนถึง 3 รอบ อีกทั้งสาวเนยยังทำเซอร์ไพรส์เผยว่าได้จดทะเบียนสมรสกับแฟนหนุ่มแล้วอีกด้วย
.
ล่าสุดวันนี้ (9 ก.พ. 2564) เจ้าสาวป้ายแดง “เนย วรัฐฐา” เปิดใจครั้งแรกหลังจดทะเบียนสมรสกับหวานใจนักบิน “ฤทธิ์ กาไชย” ไปเมื่อช่วงเช้าวานนี้ตามฤกษ์ที่ฝ่ายชายหามา โดยเชื่อว่าเป็นฤกษ์ที่จะส่งเสริมเรื่องการเงิน สาวเนยยอมรับว่ารักเกือบ 5 ปี ที่ได้คบกันในสถานะแฟน เมื่อต้องเปลี่ยนมาเรียก “สามี-ภรรยา” ตนก็เขินไม่น้อยไม่ค่อยชินเท่าไหร่ ผิดกับสามีที่ดีใจมากที่ได้เรียกตนว่าภรรยา โดยก่อนที่จดทะเบียนสมรสตนกับสามีได้เรียนผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแล้ว และได้เปลี่ยนคำนำหน้ามาใช้ “นาง” รวมถึงเปลี่ยนนามสกุลอีกด้วย
.
เนยเผยอีกว่าหลังจากเลื่อนงานแต่งมา 3 รอบ ตนก็ปล่อยวางไม่คิดเรื่องการจัดงานอีกแล้ว แค่จดทะเบียนกันเท่านั้นพอ โดยสาเหตุที่ทำใจไม่จัดงานแต่งนั้นห่วงเรื่องสถานการณ์โควิดในตอนนี้ อยากรับผิดชอบสังคม ไม่อยากจัดงานเพื่อเป็นการรวมกลุ่มคนจำนวนมาก อีกทั้งยังห่วงเพื่อน ๆ ที่มีลูกเล็ก หากต้องมาเจอคนมากหน้าหลายตา พร้อมเผยเรื่องที่เพื่อนจัดเซอร์ไพรส์งานแต่งทิพย์อีกว่า แต่เพื่อน ๆ กลับเซอร์ไพรส์ด้วยการจัดงานแต่งให้แบบเล็ก ๆ แต่อบอุ่น มีเพียงคนสนิทเท่านั้นที่มาร่วมงาน รวมถึง “พิชญ์ กาไชย” น้องชายของฤทธิ์ ที่มายินดีกับพี่ชาย ซึ่งเป็นภาพในฝันของงานแต่งตน ที่อยากอยู่ท่ามกลางคนที่รักในบรรยากาศอบอุ่น
.
ส่วนที่น้องสาว “พิกเล็ท ชาราฎา” คุกเข่าต่อหน้าแฟนหนุ่ม “วิคเตอร์ ชัชชวิศ” เหมือนขอแฟนหนุ่มแต่งงาน สาวเนยชี้แจงแทนน้องสาวว่าเป็นการเล่นกันเท่านั้น ไม่ได้เป็นเรื่องจริง อย่าเพิ่งฮือฮากันไป แต่สำหรับตนให้หนุ่มวิคเตอร์ผ่านทุกข้อ ไม่มีอะไรที่จะติ
.
เนยยังเผยถึงข่าวเมาท์ความรักของหนุ่ม “พิชญ์” และสาว “มารี” สั้น ๆ ว่า ตนไม่ได้ถามอะไรมากมายนัก หากมีอะไรเชื่อว่าทางพิชญ์จะออกมาชี้แจงเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,934 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม