ชาวเน็ตผิดหวัง “จีนี่ จ๋า-2021 ราตรี” ปังสู้เพลงเวอร์ชันเดิมไม่ได้

ทำเอาขาแดนซ์วิจารณ์หนักจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์สำหรับ #2021ราตรี ซึ่งเป็นโปรเจกต์พิเศษที่รวมตัว 5 ตัวแทนแห่งสาวราตี 2021 อย่างนักร้องเสียงดี “แก้ม วิชญาณี, หวาย ปัญญ์ธิษา แร็ปเปอร์สาว “มิลลี่ มิลลิ” รวมถึงสองนางแบบ “จิงจิง วริศรา” และ “บลอสซั่ม ชนัญชิดา” ซึ่งทันทีที่เพลง “จีนี่ จ๋า” เปิดตั้วครั้งแรกในเมื่อนวานนี้ (4 ก.พ. 2564) กลับไม่เป็นที่ถูกใจแฟนเพลงที่ตั้งตารอฟังตำนานบทใหม่แห่งยุค 2021
.
งานนี้เลยมีชาวเน็ตต่างทวิตข้อความผิดหวังกับเพลงเวอร์ชั่นปัจจุบันว่า ไม่สามารถเทียบกับเวอร์ชั่นเดิมได้เลย, ทำใหม่ทั้งทีทำไมไม่ทำดี ๆ หน่อย, เหมือนนำหลาย ๆ อย่างมายำรวมกัน เสียดายเพลงที่นำมาโคฟเวอร์ , อยากได้แบบเวอร์ชันเดิม ที่ได้ยินเสียงทุกคนชัด ๆ รวมถึงอยากเห็นนักร้องสาว “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” มาร่วมโปรเจกต์นี้เพราะคิดว่ามีความเหมาะสมมากกว่า
.
2002 พันราตรี คือโปรเจกต์เมื่อ 19 ปีที่แล้ว เป็นการรวมตัวกันเฉพาะกิจของ 5 นักร้องสาว แคทรียา อิงลิช, เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, หญิง รฐา และ สองสาวไชน่าดอลส์ “หวาหว่า-เบล” ซึ่งมากับเพลงฮิตที่สามารถร้องและเต้นตามได้ทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง จีนี่ จ๋า , ผีเสื้อราตรี ทำให้ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนแต่ จินี่ จ๋า เวอร์ชัน 2002 ก็ยังคงเป็นบทเพลงตำนานที่ไม่สามารถถูกโค่นลงได้ง่าย ๆ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 44,710 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ