“อาร์ต พศุตม์” ไร้ปัญหาอยู่ในพื้นที่เสี่ยง ยันป้องกันตัวเองดี ทำงานได้ปกติ

หลังจากเกิดการแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ ก็มีการประกาศให้พื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร เป็นพื้นที่สีแดง จากการที่มีผู้ติดเชื้อจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในบุคคลที่อยู่ในพื้นที่อย่าง นักแสดงมาดเข้ม “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ที่ถึงจะเจอวิกฤตนี้ไปเต็ม แต่ก็ยังยื่นมือช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ในจังหวัด ด้วยการทำข้าวกล่องแจกจ่ายอย่างต่อเนื่อง
ล่าสุดหนุ่มอาร์ตที่เดินทางมาจากจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อฟิตติ้งละครเรื่อง “เมียหลวง” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า


ตนได้ทำอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์ในจังหวัดสมุทรสาคร โดยทำมาแล้วเป็นเวลากว่า 40 วัน โดยจะจัดทำข้าวกล่องวันละประมาณ 350 กล่อง ตามกำลังที่ทำได้มากที่สุด โดยเป็นการช่วยกันทำในครอบครัว ไม่ได้ให้ต้องการลูกมือเพิ่ม เอาแค่คนที่รู้จักป้องกันโควิดเท่านั้น
“ตอนนี้ไปไหนมาไหนในสมุทรสาคร ที่เป็นพื้นที่ควบคุมสีแดง ก็ป้องกันตัวเองอย่างดี ไม่ได้สัมผัสใกล้ชิด หรือพูดคุยกับใครมากนัก ถึงจะอยู่สมุทรสาคร แต่ก็ยังเดินทางมาทำงานในกรุงเทพปกติตามตารางงานที่รับไว้ อย่างเช่นวันนี้ที่มีฟิตติ้งละครเมียหลวง ส่วนเรื่องที่คนแซะที่ออกมาช่วยเหลือคนอื่น ผมไม่ให้ค่าคนพวกนี้ เป็นคนเดิม ๆ ที่เข้ามาด่า ยังไม่ฟ้องแต่แคปข้อความไว้เป็นหลักฐานแล้ว”

ส่วนเรื่องดราม่าก่อนหน้านี้ที่เคยโพสต์ ๆ ไปนั้น ก็ยังย้ำว่าไม่ให้ค่า ไม่พูดถึง แต่ที่ไปตอบคอมเมนต์แย่ ๆ บางคนก็เพราะอยากให้รู้สึกบ้างเท่านั้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 192 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม