จดหมายจาก “GOT7” ถึงแฟนคลับ ในวันที่ไม่ต่อสัญญา “JYP”

หลังจากที่มีการประกาศจากค่าย “JYP” ว่าบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง “GOT7” ไม่ต่อสัญญากับทางค่าย ล่าสุดเหล่าสมาชิกทั้ง 7 คน ของวง ได้แก่ “เจบี, มาร์ค, แจ็คสัน, จินย็อง, ย็องแจ, แบมแบม และยูกย็อม” ได้ออกมาโพสต์ข้อความภาพจากลายมือเหมือนกันทั้ง 7 คน ซึ่งเป็นข้อความที่พวกเขาต้องการสื่อไปหากับเหล่าอากาเซ่ (ชื่อแฟนคลับของวง GOT7) ซึ่งมีใจความดังนี้


….”ถึงอากาเซ่ทุกคน GOT7 ครับ ก่อนอื่นต้องกล่าว ขอโทษอย่างสุดซึ้งที่ต้องโพสต์ข้อความแบบนี้ เราได้หมดสัญญาและไม่ได้ไปต่อกับ JYP ผู้ที่ทำให้เรามีจุดเริ่มต้นด้วยกันและปฏิบัติต่อเราอย่างดีจนถึงท้ายที่สุเมมเบอร์แต่ละคนก็จะไปทำตามฝันของแต่ละคน กับคนที่จะเดินต่อไปด้วยกันกับแต่ละคน แต่เรารู้สึกว่าเรายังต้องแจ้งให้แฟน ๆ ของเราทราบก่อนเป็นคนแรก เราจึงได้เขียนข้อความนี้ขึ้นมา พวกเรารู้ดีว่าไม่มีคำพูดใดที่จะสามารถลบล้างความเจ็บปวดและบาดแผลของอากาเซ่ทุกคนได้ แต่สิ่งที่ GOT7จะบอกกับอากาเช่ทุกคนได้มีแค่เพียง 1 อย่างเท่านั้น….
พวกเราทุกคนอยากจะทำเพลงเพื่ออากาเซ่ และใช้เวลาในอนาคตของเราต่อไปร่วมกัน เราไม่ต้องการทิ้งความทรงจำของเราที่มีต่ออากาเช่ คนที่คอยสนับสนุนและเฝ้ามองพวกเราคนที่ไม่เพอร์เฟกต์และสมบูรณ์ และยังอยากจะมุ่งหน้าสู่อนาคตไปด้วยกัน
ไม่ใช่แค่ความหวังลม ๆ แล้ง ๆ แต่พวกเราจะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างและเติบโตขึ้น จากพวกเราทั้ง 7 คนให้อากาเซ่เห็นในความเป็นจริงไปอีกแสนนาน.. LOVE YOU IGOT7″ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,295 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม