อ่านแล้วเขิน “ก้อย” เฉลยที่มาชอบให้ดอกทานตะวัน “ตูน” ทุกครั้ง


นับวันความหวานยิ่งทวีคูณจริง ๆ สำหรับว่าที่บ่าวสาวป้ายแดง นักร้องหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย กับดาราสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่อีกไม่ถึงเดือนทั้งคู่จะจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว งานนี้เลยยิ่้งมีโมเมนต์ความสวีตออกมาให้แฟนคลับได้ยิ้มตามอยู่ตลอด
.
รวมถึงล่าสุดที่ฝ่ายชายเพิ่งผ่านพ้นคอนเสิร์ตใหญ่ไปนั้น สาวก้อยได้หอบดอกทานตะวันช่อโตไปให้กำลังใจก่อนขึ้นเวที และเมื่อสังเกตที่ผ่านมาดาราสาวมักจะให้ดอกทานตะวันกับแฟนหนุ่มในโอกาสสำคัญอยู่เสมอ งานนี้ว่าที่เจ้าสาวเลยขอมาเฉลยเหตุผลที่เลือกดอกไม้ชนิดนี้นั่นเอง
.
โดยระบุว่า “ความเดจาวูทุกปี คือก้อยจะต้องให้ดอกไม้พี่ตูนก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ และก็จะให้ดอกทานตะวันตลอดจนคนนึกว่าพี่ตูนชอบดอกทานตะวัน … จริง ๆ แล้วคนที่ชอบคือก้อยเองแหละ เพราะดอกทานตะวันจะเบ่งบานงดงามก็ต่อเมื่อได้เจอแสงอาทิตย์เท่านั้น… สำหรับก้อยแล้ว พี่ตูนคือ แสงอาทิตย์ของหนู … หนูเลยอยากส่งพลังงานดี ๆ นี้คืนกลับไปให้ดวงอาทิตยดวงนี้ มีพลังทำในสิ่งที่รักได้อย่างเต็มเปี่ยมและมีความสุขที่สุด ให้เจ้าทานตะวันนี้เป็นตัวแทนของหนู…ตลอดไปนะ 🌻 รัก #TogetherforeverKT” ทำเอามดไต่ขึ้นไอจีแทบไม่ทันเล่นหวานรัว ๆ แบบนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 102 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม