“แอมป์ พีรวัศ” เตือนคนแอบอ้างเป็น ผจก. เลิกฉวยโอกาส-แต่งเรื่องใส่ร้ายตน!


ส่อแววมีดราม่าอีกรอบ! หลังดารา-พิธีกรหนุ่ม “แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์” อยู่ ๆ เกิดโพสต์ข้อความยาวเหยียดว่ารู้ความจริงบางอย่างจากปากของผู้ใหญ่ที่เคารพ ว่าเคยถูกบุคคลหนึ่งตีเนียนว่าเป็นคนหางานให้ และฉวยโอกาสจะเอาเปอร์เซ็นต์งานจากตน
.
โดยวันนี้(28 ต.ค. 2563) พิธีกรหนุ่มได้โพสต์เป็นภาพข้อความระบุว่า “วันนี้ผมได้รู้ความจริงบางอย่างจากปากผู้ใหญที่ผมเคารพรักท่านหนึ่ง ว่าเค้าเป็นคนมอบโอกาสที่ดีให้กับผมได้เป็นพิธีกร แต่มีบางคนแอบฉวยโอกาสนี้และทำเนียนว่าเป็นคนหางานนี้มาให้ผมโดยมาเอา%เงินจากผม ทั้งที่คุณไม่ได้หางานมาให้ (เลิกทำแบบนี้เถอะครับมันบาปนะ) แต่คุณเนียนคนนั้นนะครับ อย่าจงใจแต่งเรื่องเข้าข้างตัวเองและใส่ร้ายป้ายสีผมเลย อะไรที่ไม่ใช่ของตัวเองก็ไม่ควรอยากได้นะครับ บาปบุญมันมีนะพี่ ติดจรวดเลยครับเชื่อผม เตือนนะครับเพื่อน ๆ สืบให้ดี ดูให้รู้ แล้วค่อยตัดสินใจครับคนเนียนแบบนี้เยอะ!!! เห็นละก็สงสารเพื่อนบางคนที่ยังต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า” พร้อมแคปชันด้วยว่า “เราพูดดีแต่จริงครับ เค้าก็พูดดีแต่ปลอมหมด”
.
ทั้งนี้ หนุ่มแอมป์ เคยมีข่าวถูกโยงเป็นดาราหักเปอร์เซ็นต์แบบไม่ถนอมน้ำใจ เมื่อช่วงเดือน ก.พ. 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์เคลียร์ไปแล้วว่ากาลเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ ถ้าตนไม่ดี ก็อยู่วงการไม่ได้ ความจริงก็คือความจริง ตนแค่ทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุดก็พอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 288 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม