“แก้ม วิชญาณี” ซุ่มทำเลสิกแก้ปัญหาสายตา หลังใส่แว่นเกือบ 10 ปี


เห็นตามหน้าจอนักร้องสาวเสียงทรงพลัง “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” มักจะสร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับด้วยเสียงเพลงอยู่บ่อยครั้ง แต่หลายคนมักไม่รู้ว่านักร้องสาวนั้นประสบปัญหาสายตาสั้น จนต้องใส่แว่นและคอนแทคเลนส์มานานเกือบ 10 ปีแล้ว จนล่าสุดเมื่อ 3 วันก่อนเจ้าตัวตัดสินใจทำเลสิกแบบรีแล็กซ์ เพื่อกลับมามองเห็นได้ชัดโดยไม่พึ่งแว่นอีกนั่นเอง

โดย “แก้ม” เล่าประสบการณ์และความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “Day 3 อัปเดตวันที่ 3 หลังจากทำเลสิก เป็นการเข้าผ่าตัดครั้งแรกของแก้ม ทำเลสิก LASIK แบบ Relex แก้มเข้าตรวจตาเมื่อ 2 เดือนก่อน ได้คิวช่วงเดือนนี้ค่ะ สายตาสั้นมานานมากเลยรู้สึกว่าถึงเวลาต้องดูแลรักษาดวงตาของเราสักที อาจารย์หมอพิชิตเก่งมาก ๆ ค่ะ ใช้เวลาในการผ่าตัดประมาณ 8 นาที ตอนนี้อยู่ในช่วงพักฟื้น มีเวลากำหนดในการใช้มือถือและใช้สายตาเยอะ ๆ ต้องรอให้สายตาปรับไปเรื่อย ๆ ค่ะ แต่พอทำแล้ว เข้าใจคนที่ไปทำและแนะนำเลยค่ะ เหมือนได้กลับมามองเห็นชัดขึ้นจากที่ต้องใส่แว่นและคอนแทคมาตลอดเกือบ 10 ปี อยู่ที่เราดูแลตัวเองด้วยนะคะ ต้องเชื่อคุณหมอและคุณแม่ค่ะ 😁🙏🏼 นอกจากแม่น้องเกศก็มีแมวด้วยค่ะคอยเฝ้า 😸 วันนี้สายตาค่อย ๆ ชัดขึ้นค่ะ อยู่ที่การพักผ่อนตามคุณหมอบอก และการคุมเข้มจากแม่และน้องรวมถึงแมว 🤣😸😸 ค่อย ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ ทุกคนดูแลสุขภาพด้วยนะคะ😁 ใครที่กำลังตัดสินใจ ขออนุญาตแนะนำนะคะ ถ้าพร้อม ทำเถอะค่ะ ดีขึ้นจริง ๆ นี่แก้มเองก็กลัวมาก แต่พอทำแล้วรู้สึกว่าคิดถูกมาก ๆ เลยค่ะที่อดทนและเอาชนะความกลัวตัวเองในเรื่องนี้ได้ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้นะคะ ช่วงนี้ขออนุญาตพักก่อนนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ทุก ๆ คนด้วยเช่นกันค่ะ”

จากนั้นมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก ทั้ง หายไวไวจ้า , ดูแลตัวเองดี ๆ นะคะ , แนะนำให้ทำเหมือนกันค่ะ👍 เพราะถ้าปล่อยให้สายตาสั้นมากเกิดจอประสาทตาเสื่อมจะแก้ไขอะไรไม่ได้ค่ะ , Very good คนเก่งของหนู พี่แก้มเก่งมาก ๆ เลยค่ะ หายไวไวนะคะ พักเยอะ ๆ เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 346 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม