ส่องยิ้มอบอุ่น “พัค ยูชอน” มอบความสุขผ่านรายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน”


ตั้งแต่จัดแถลงข่าวไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา(9ต.ค.) สำหรับนักร้องมาดนุ่ม “พัค ยูชอน” ที่เตรียมจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “Park Yu Chun REMIND 1st Comeback Mini Concert” ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ที่ ยูเนี่ยน มอลล์ แต่ก่อนจะไปพบความสุขแบบครบรสที่นักร้องแดนกิมจิเตรียมมาให้นั้น

ล่าสุดหนุ่ม “พัค ยูชอน” ประเดิมด้วยการมาทักทายแฟนคลับชาวไทยในรายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” เป็นที่แรก! และยังมีผู้โชคดีทั้ง 8 คนที่ได้เข้ามาร่วมชมแบบใกล้ชิดติดเวทีถึงในสตูดิโออีกด้วย

โดย “พัค ยูชอน” ประเดิมด้วยการนำเพลง What You Waiting For มาโชวสด ๆ ก่อนจะทักทายแฟน ๆ เป็นภาษาไทย ว่า “สวัสดีครับ ผมพัคยูชอนครับ สบายดีไหมครับ คิดถึงมากครับ ตอนนี้เรียนภาษาไทยอยู่” แล้วยังเล่าเป็นภาษาเกาหลีอีกว่า ตนมาไทยล่าสุดเมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา และการเดินทางมาครั้งนี้ ก็ใช้เวลาช่วงกักตัว ทำกิจกรรมทั้ง ดูหนัง ฝึกภาษาไทย ออกกำลังกาย มองหน้าตาดูนก ส่วนโปรเจ็กต์พิเศษที่นำมาฝาก นักร้องคนดังเล่าว่าเตรียมจะมีอัลบั้มใหม่เร็ว ๆ นี้ ซึ่งจะมีกิจกรรมเพื่อโปรโมตอัลบั้มในไทย และในวันที่ 28 พ.ย. จะมีมินิคอนเสิร์ต พร้อมกับอ้อนแฟนคลับไทยอีกว่า “ถ้ามีโอกาสอยากเจอและใกล้ชิดแฟนไทยให้มากขึ้น”


และพอถามถึงสาเหตุที่เลืออกคัมแบ็กที่ไทย “ยูชอน” เผยว่า “ตั้งแต่ครั้งแรกที่มาไทย รักและชอบที่นี่ คิดเสมออยากมีโอกาสทำงานกิจกรรมในไทย รู้สึกดีและสนุกสนานมาก ๆ อยากขอบคุณแฟนไทยมาก ๆ ที่ทุกคนรอคอย ติดตามและให้กำลังใจมาตลอด ขอบคุณมาก ๆ สัญญาว่าจะตั้งใจทำงานเพื่อตอบแทนในความรักของทุกคน” ก่อนจะปิดท้ายด้วยการบอกรักแบบน่ารักและอินเทรนด์เป็นภาษาไทยด้วยคำว่า “รักผมนาน ๆ ว่าซั่น” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 208 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม