“ญาญ่า” ทำหัวหินร้อน! ในชุดทูพีซสีรุ้ง-โชว์เอว “ณเดชน์” ยังทนไม่ได้


เพิ่งกลับจากทริปทะเลภูเก็ตกับแก๊งเพื่อนมา สำหรับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” โดยมีหวานใจหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” บินตามไปเที่ยวด้วยทีหลัง จนมีภาพทั้งสวยและหวานมาฝากแฟนคลับให้ได้ฟินไปกันแล้ว ล่าสุดนางเอกคนดังของพาคุณแม่ปลา และน้องสุนัขสุดที่รัก ไปพักผ่อนต่อที่ทะเลหัวหิน ชิล ๆ กันบ้าง
.
ถึงทริปหัวหินครั้งนี้จะมีฝนตกลงมาบ้างเล็กน้อย แต่สาวญาญ่ายังคงมีภาพความสดใสมาให้แฟนคลับได้ชื่นชม ประเดิมด้วยการเดินเล่นริมหาดทรายกับน้องหมา ก่อนจะมากินขนมในสระน้ำอย่างสบายใจ และที่ทำเอาหลายคนขยี้ตารัว ๆ เห็นจะเป็นชุดไหมพรมทูพีซสีรุ้ง ที่โชว์ให้เห็นเอวเล็กน้อย แม้ท่อนล่างจะเป็นกางเกงขายาวแต่ด้วยรอยยิ้มสุดสดใสของเธอ ก็ทำเอาคนแห่เข้ามาไลก์ให้รัว ๆ นับแสนไลก์
.
และยังคงเสิร์ฟความน่ารักอย่างต่อเนื่อง ด้วยการลงภาพในชุดเสื้อกล้ามสั้นสีแดงสด ผูกเอวเพิ่มความเก๋ จนแฟนหนุ่มอย่างณเดชน์ยังต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยอิโมจิรูปลิงปิดตาและปิดหูสลับกัน เหมือนอยากบอกหวานสาวเป็นนัย ๆ ว่าเซ็กซี่จนต้องปิดตากันเลยทีเดียว ขณะที่เพื่อนสนิทอย่าง “มาร์กี้ ราศรี” ก็เข้ามาแซวด้วยว่า “แฟนใครสวยจัง” เรียกว่าทริปนี้มากับคุณแม่สาวญ่าเลยจัดเต็มไปเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : urassayas , psperbu

เข้าชม 968 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม