“นุ๊ก” โต้เลิกสามี แย้มฝ่ายชายแค่กลับประเทศ คาดไม่เกิน 4 เดือนกลับไทย


มีข่าวเมาท์ออกมาเป็นระยะว่าคุณแม่ลูกสาม “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” เลิกรากับสามีชาวมาเลเซีย “มูฮาหมัด ฮากีม บินอาซาฮา” ที่อายุห่างกันถึง 15 ปี ไปแล้วหรือเปล่าเพราะในอินสตาแกรมของฝ่ายหญิงไม่ค่อยมีรูปคู่ อีกทั้งมักจะเห็นดาราสาวเป็นคนเลี้ยงลูกทั้ง 3 คน อยู่เพียงฝ่ายเดียวอีกด้วย
.
ล่าสุดวันนี้(5 ต.ค. 2563) “นุ๊ก สุทธิดา” ได้เปิดใจผ่านรายการตกมันส์บันเทิง ถึงเรื่องที่หลายคนเข้าใจผิดว่าเลิกกับสามี ว่า “ไม่ได้เลิก แค่พาสปอร์ตกับวีซ่าสามีหมดเท่านั้น เขาต้องบินไปต่อ แต่ยังไม่รู้ว่าจะได้เจอกันเมื่อไหร่ เพราะปกติที่ทำวีซ่าเข้าไทย คือทำแบบท่องเที่ยวและติดตามภรรยา แต่ล่าสุดเขาทำติดตามลูก แต่บังเอิญพาสปอร์ตหมดอายุเลยทำแบบท่องเที่ยวไม่ได้ อาจต้องรอนาน เราคิดว่าอย่างน้อย ๆ 4 เดือนถึงจะได้กลับ ซึ่งยังไม่รู้ว่าวีซ่าจะผ่านหรือเปล่า แต่โชคดีที่ยังวิดีโอคอลคุยเห็นหน้ากันได้ และเขาเพิ่งบินไปวันที่ 30 ต.ค. ช่วงวันแรก ๆ ลูกยังไม่ค่อยเข้าใจ ให้โทรหาพ่อตลอด เวลาคุยกันก็ดูเศร้า ๆ ลูกร้องเพลงให้ฟัง ซึ่งเวลาเราฟังแล้วรู้สึกว่าเศร้าไปกับเขา”
.
ส่วนที่มีคนเข้าใจผิดว่าเรากับสามีเลิกรากัน นุ๊กกล่าวว่า “อาจจะเป็นช่วงที่เราป่วยด้วย แต่อยากจะบอกว่า ความรักไม่สามารถทำให้เราป่วยได้ เราผ่านจุดกุ๊กกิ๊กไปแล้ว ความรักในวันนี้เป็นเรื่องของพ่อแม่ มากกว่าเติมเต็มให้สมบูรณ์ แต่คนอาจจะคิดว่าที่เราเซเพราะสามีหรือเปล่า ส่วนที่บอกว่ายืนอยู่บนเส้นบาง ๆ พอดี 2 หนุ่มขอลาออกโรงเรียน เพื่อสอบเทียบ แล้วเราต้องเป็นคนจัดตารางสอน หาที่เรียนให้ลูก ซึ่งสองคนชอบอะไรไม่เหมือนกัน เราต้องจัดเวลาให้พอดีกับที่รับส่ง และสามีต้องบินกลับพอดี เลยเหมือนภาระทุกอย่างอยู่ที่เรา ตอนนั้นไม่ได้นอน 3 คืน เลี้ยงลูกลำพัง และต่างคนต่างไม่ค่อยโพสต์ถึงกันและกันอยู่แล้วด้วย คนเลยเข้าใจผิดได้”
.
ขณะที่ “โก้ ธีรศักดิ์” เพื่อนสนิทของสาวนุ๊ก ก็ได้เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนด้วยว่า “เพื่อนไม่ได้หย่า เขาแค่แยกกันเพราะฝ่ายชายต้องกลับประเทศเพื่อไปต่อวีซ่าและพาสปอร์ตเท่านั้น เพิ่งบินกลับไปได้อาทิตย์กว่า ๆ ทุกวันนี้นุ๊กยังคุยกับสามีปกติ วิดีโอคอลหากันตลอดทุกวัน เพียงแต่คนเข้าใจผิดเพราะเห็นว่านุ๊กไม่ค่อยลงรูปกับสามีเท่านั้นเอง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,191 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม