“บอล” ให้อภัย คนเขียนด่า “โรเบิร์ต” หลังเข้าขอโทษ-จุดธูปขอขมาแล้ว


จากกรณีมีชาวเน็ตรายหนึ่งโพสต์แซะ งานฌาปนกิจศพของตลกผู้ล่วงลับ “โรเบิร์ต สายควัน” ด้วยข้อความว่า “จัดเมรุซะหรู 5 ยอด สุดท้ายแบกโลงตากฝนมาเผาเตาวัด ทะลึ่งนะ-ึงสายควัน สมน้ำหน้า” ทำเอาตลกรุ่นน้อง “บอล เชิญยิ้ม” ทนไม่ไหว จี้ให้คนโพสต์มาจุดธูปขอขมาและขอโทษครอบครัวตลกผู้ล่วงลับ ต่อมาคู่กรณีได้ลงโพสต์ขอโทษผ่านสื่อไปก่อนแล้ว จากนั้นคนสนิทของตลกดังได้บุกไปถึงบ้านแต่ไม่พบตัวคนโพสต์ดังกล่าว
.
ล่าสุดวันนี้(1 ต.ค. 2563) “บอล เชิญยิ้ม” , “แจ๋ว วิภารัตน์” ภรรยาโรเบิร์ต และ “ชู บัญชา ปานนิวัฒน์” พี่ชายคนสนิทโรเบิร์ต ได้ออกมาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บโชว์ โดยมีคู่กรณีคนดังกล่าวเข้ามาขอขมา และขอโทษครอบครัวกลางรายการดัง ปมโพสต์แซะงานฌาปนกิจโรเบิร์ต
.
โดยหลังจบรายการ “บอล” ตลกรุ่นน้อง ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้ง เผยว่า “ตอนที่เห็นโพสต์ทีแรก รับไม่ได้ มีทั้งบอกว่า กระดูกขี้ยาเผาแล้วเป็นแบบนี้เหรอ หรือโยนกระดูกพี่เบิร์ตให้หมากิน จนมาเจออันนี้รู้สึกมันจี๊ดใจ คุณมาโพสต์เหยียบใจเรา เราไม่สนุกกับคุณ แต่ในเมื่อเขามีเจตนามาขอขมา แบบที่เราต้องการ แค่มาจุดธูปขอขมาพี่โรเบิร์ต ขอโทษพี่แจ๋ว ถามว่าติดใจอะไรไหม คือเราปล่อยวาง ในเมื่อคุณกล้ามาขอขมาก็จบ คือเขาบอกว่าเมา ขาดสติ แต่เรามองว่าคุณไม่ขาดสติ เพราะพิมพ์ถูกทุกคำ”
.
ด้าน “บัญชา” พี่ชายคนสนิท เล่าเหตุการณ์ที่ไปหาคนโพสต์ถึงบ้าน ว่า “เราเดินทางไปอย่างถูกต้อง มีการประสานกับตำรวจ ให้ตำรวจไปกับเรา พอไปถึงหน้าบ้าน กดกริ่ง เขาก็ไม่กล้าออกมา เลยให้ตำรวจประสานต่อ วันนั้นไปกัน 6 คน แต่มีพวกเอฟซีที่ไปด้วยอีก 10 กว่าคน เขาไม่ออกมาก็ทยอยกลับ จากนั้น 2-3 ทุ่ม เขาก็โทรมาบอกสำนึกผิด อยากมาขอขมาขอโทษ ยืนยันไม่มีบุกรุกในบ้าน แค่จับประตูบ้านก็ไม่มี อยากให้เคสนี้เป็นตัวอย่าง อย่าทำเลย เราเสียใจกันมากพอแล้ว และกรณีของ “เดช ไอ้ด้วน” เราไม่ไหวกับคนนี้ ถ้ามีตัวตนจริงให้หยุดการกระทำเสีย แต่ถ้าประเทศไทยไม่มีกฎหมาย กระดูก-ึง -ูจะโยนให้หมาแทะ เพราะคนนี้เราแค้นสุด”
.
ฟากของ “แจ๋ว” ภรรยาโรเบิร์ต กล่าวว่า “ถ้าพี่เบิร์ตไปทำร้ายครอบครัวเขาให้เดือดร้อนจะไม่ว่า แต่นี้ไม่ใช่ เราเสียใจมาก โดนแบบนี้เราเจ็บ ไหว้ล่ะอย่าโพสต์แบบนี้อีกเลย อย่าทำร้ายเราอีกเลย ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ มันเร็วมาก เราไม่เคยคิดว่าเราจะต้องจากกัน แต่จะพยายามเข้มแข็งให้เร็วที่สุด”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : คุยแซ่บโชว์

เข้าชม 325 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม