“เฌอเอม” น้อมรับการตัดสินกองประกวด

หลังกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 โดย “ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศึก” ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand ออกมาประกาศตัดสิทธิ์เธอออกจากรอบ 30 คนสุดท้าย
ด้าน “เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์” ก็ออกมาเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ โดยน้อมรับการพิจารณาของกองประกวด แต่ก็รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้สามารถทำสิ่งที่ตั้งใจไว้ได้สำเร็จ ยังรู้สึกกังขาในความสามารถของตนเองในอนาคต และสิ่งที่เสียใจที่สุดคือเรื่องเลยเถิดมาแบบนี้ ทั้งที่เรื่องทุกอย่างเป็นแค่ความเข้าใจผิดเล็กน้อย โดยเฌอเอมยังยืนยันว่าไม่ได้ทราบในกฎข้อดังกล่าวเรื่องการห้ามความสัมพันธ์กับคนในกอง เพราะไม่ทันได้อ่านเนื่องจากต้องรีบเซ็นแล้วส่งคืน และอยากที่จะอ่านเอกสารดังกล่าวอีกครั้ง

เฌอเอมยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ตนตั้งใจใช้ชีวิตต่อไปอย่างสุจริต ไม่ว่าจะอยู่ในวงการหรือในตำแหน่ง และอยากขอบคุณที่ให้ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาดี ๆ ครั้งหนึ่งในชีวิต ไม่อยากยึดติดกับสิ่งที่มี ส่วนเรื่องการฟ้องร้องไม่อยากฟ้อง ส่วนจะดำเนินอะไรต่อไป คงต้องรอดูสถานการณ์ก่อน
“ขอบพระคุณกองประกวดจากใจจริง ที่ทำให้เรามีโอกาสได้ขึ้นมาพูดในเรื่องสำคัญ มีโอกาสที่เราพิสูจน์ เกิดขึ้นมาด้วยเหตุผลบางประการ เพื่อให้ผู้คนมีแรงบันดาลใจและมีความสุข แม้จะทำหลายคนผิดหวัง เอมอยากบอกทุกคนว่ามันคงจะดีกว่า ถ้าทุกคนมีความฝันเป็นของตัวเอง และลุกขึ้นมาหลังจากที่ล้ม ถ้าใครอยู๋กับเอม แล้วให้โอกาสเอม เราก็จะจำตลอดไป โอกาสเป็นเพียงความเมตตาเท่านั้น”




ทั้งนี้เฌอเอมยังกล่าวขอโทษ “วีณา ปวีณา ซิงค์” ที่มีการพาดพิงในแช็ตหลุดว่า “เอมคิดว่าเอมได้ให้กำลังใจคนไปเยอะแล้ว เพราะฉะนั้นที่ตรงนี้เอมขอแสดงความรับผิดชอบค่ะ เอมมีเรื่องเดียวที่สะเทือนใจที่สุด คือเรื่องที่เมื่อก่อน ก่อนที่จะรู้จักกับวีณาเอมไม่ได้ออกปากปกป้องเขาในเวลาที่คนพูดถึงเขา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสนุกหรือด้วยความตลกขบขันก็ตาม แล้วเอมก็อยากจะบอกกับทุกคนว่า ถ้าเมื่อไหร่ที่มีเรื่องเกิดขึ้นกับคนที่ไม่รู้จัก ไม่ว่ามันจะดีหรือไม่ดี หรือว่าขำ ๆ เราอาจจะฉุกคิด เราก็ควรจะปกป้องคน ๆ นั้น เพราะบุคคลนั้นไม่ควรจะถูกกลั่นแกล้งหรือพูดจาในเชิงประมาณตัวตลก ตอนนั้นต้องยอมรับว่าเอมไม่รู้จัก เพราะฉะนั้นเอมเลยไม่ทันจะคิดถึงใจเขา ต้องขอโทษวีณาด้วยจริง ๆ ขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่วีณามีให้เอมมาตลอด” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เฌอเอม-วีณา
เข้าชม 314 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม